0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 6 triệu đáng mua nhất

Ngày Đăng: 11:42 05/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý. Dưới đây là Top 3 máy giặt Casper giá dưới 6 triệu đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ qua:

1. Máy Giặt Casper 9.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-95I140BGB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB có khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cao. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng tông màu đen lịch lãm, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 6 triệu đáng mua nhất

Nổi bật, máy sở hữu chương trình giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Sự lựa chọn phù hợp với những loại quần áo ít bẩn, chỉ cần giặt sơ, đi kèm với khối lượng giặt ít.

Sản phẩm sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu & đặc biệt bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian. Đồng thời tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Máy giặt Casper WF-95I140BGB sở hữu hệ thống Fuzzy Logic thông minh. Máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Mang lại hiệu quả tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

WF-95I140BGB giúp việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước với hai mức nhiệt 40 độ C và 60 độ C. Chế độ giặt nước nóng 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng. Ở mức nhiệt 60 độ C, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hiệu quả, cho quần áo của bạn luôn thơm tho và phòng ngừa dị ứng. Đây là lựa chọn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người dễ mẫn cảm.

2. Máy Giặt Casper Inverter 10.5Kg WF-105I140BWC

Vị trí thứ 2 là máy giặt Casper 10,5kg WF-105I140BWC có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, tích hợp nút nhấn và núm xoay, màn hình LED hiển thị thông số, dễ dàng sử dụng.

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 6 triệu đáng mua nhất

Sản phẩm có nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy. Máy có khối lượng giặt tối đa 10.5 kg, máy phù hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

Máy giặt được trang bị động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát. Cùng với đó, công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt Casper cửa trước WF-105I140BWC sở hữu công nghệ giặt hơi nước. Nước được đun nóng đến 70°C trong 25 phút đầu tiên, cho hơi nước nóng len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, khó giặt sạch, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu bám trên quần áo. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

WF-105I140BWC còn có chức năng giặt nước nóng các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch ở mức nhiệt độ 40°C. Điều này giúp loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cũng sẽ loại bỏ, cho quần áo luôn thơm tho và ngừa dị ứng.

3. Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Vị trí thứ 3 là máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 với thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy có bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng, tích hợp núm xoay chọn chương trình và nút nhấn điều chỉnh các thông số khác dễ dàng. Khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 6 triệu đáng mua nhất

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Cho 1uy trình này chỉ kéo dài 25 phút, có cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Hãng Casper đã ứng dụng công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic hiện đại. Máy giặt sẽ tự động xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt, tinh chỉnh lượng nước phù hợp. Đem đến hiệu quả tiết kiệm nước đáng kể, thời gian giặt cũng nhanh hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo.

Máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 được trang bị động cơ BLDC không chổi than, cho máy vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ với thời gian. Thêm nữa, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Casper giá dưới 6 triệu đáng mua nhất. Mong rằng chia sẻ trên của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook