0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 hệ thống điều hòa dự án được sử dụng nhiều nhất trong các công trình

Ngày Đăng: 11:06 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo danh sách 3 loại điều hòa công suất lớn được sử dụng các chủ đầu tư tại các dự án lớn tại Miền Bắc sử dụng nhiều nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Cây Midea MFA1-96CR/MONA-96C 1 Chiều

Đứng đầu trong danh sách chính là chiếc điều hòa tủ đứng midea 1 chiều MFA1-96CR/MONA-96C có công suất 100.000btu, lưu lượng khí lớn và cung cấp khí lạnh tới khoảng cách xa. Cùng cửa gió rộng hơn giúp lưu thông không khí nhanh chóng và đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian lớn.

Sử dụng động cơ mạnh mẽ được sản xuất từ các công nghệ và vật liệu mới để giảm thiểu hao mòn và cải thiện hiệu suất. Và có công nghệ làm mát bằng môi chất lạnh để làm mát tủ điện điều khiển đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn. Đặc biệt dàn nóng nhỏ gọn chiếm ít diện tích chỉ với 0.448m2 với dàn nóng 10HP giúp tiết kiệm đáng kể diện tích lắp đặt Thêm vào đó cánh quạt của dàn nóng được tối ưu bằng công nghệ CFD giúp làm giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ điện.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH60K3HI/GUHN60NM3HO 2 Chiều 60000Btu

Tiếp theo thuộc dòng điều hòa âm trần chính là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều Gree GKH60K3HI/GUHN60NM3HO sở hữu thiết kế âm trần nguyên khối, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết cùng tông màu trắng sang trọng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, trên mặt pannel của máy điều hòa gree âm trần có trang bị màn hình led hiển thị giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ khi điều chỉnh.

Là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông đây chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lắp đặt cho các không gian lớn ở miền Bắc giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Điều hòa âm trần Gree GKH60K3HI/GUHN60NM3HO với cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel. Cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt. Và nhờ có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBQ140EVE/RZR140MVM, 1 Chiều

Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế dạng nối ống gió này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Chắc chắn chiếc điều hòa nối ống gió 1 chiều 50000btu Daikin FBQ140EVE/RZR140MVM sẽ là một lựa chọn hòan hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của bạn.

Ở chế độ làm lạnh nhanh Powerful chỉ sau ít phút khởi động máy, máy điều hòa âm trần nối ống gió đaikin được hoạt động với công suất cực đại sẽ mang lại không khí mát lạnh khắp căn phòng cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái

Đặc biệt máy điều hòa nối ống gió đaikin 1 chiều này còn có tính năng tự động vận hành máy điều hòa và trở về thông số cài đặt gần nhất sau khi nguồn điện được phục hồi. Đi kèm khả năng hoạt động êm duy trì nhiệt nhiệt độ ổn định sẽ giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không lo tiếng ồn quá lớn gây mất tập trung.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook