0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic phù hợp với phòng ngủ cho gia đình lựa chọn

Ngày Đăng: 14:48 22/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa sử dụng trong phòng ngủ cần đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng như: Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, có công nghệ bảo vệ sức khỏe. Cùng chúng tôi xem qua Top 3 điều hòa Panasonic cực phù hợp cho phòng ngủ dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic phù hợp với phòng ngủ cho gia đình lựa chọn

Lựa chọn đầu tiên dành cho bạn là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 với thiết kế trẻ trung. Kiểu dáng thanh lịch với những đường nét thanh mảnh, lớp vỏ ngoài được sơn màu trắng ngọc trai cực tinh tế. Trên dàn lạnh có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt tiện lợi, nó cũng giúp người dùng thay thế một chiếc đèn ngủ vào ban đêm.

Với những giấc ngủ đêm chúng ta thường bật máy từ tối đến sáng dậy mới tắt hẳn. Một chiếc điều hòa thông thường sẽ rất là tốn điện năng. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Hệ thống máy nén sẽ giảm công suất hoạt động giúp máy sử dụng trong 8 – 10 tiếng có thể tiết kiệm được từ 30 – 60% tiền điện so với điều hòa thông thường.

Điều hòa còn sở hữu thêm công nghệ Nanoe-X giúp tiêu diệt vi khuẩn bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp khử mùi mạnh mẽ; đồng thời cung cấp một lượng độ ẩm thích hợp cho không khí để bảo vệ cho da và tóc. Gia đình có trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua mẫu điều hòa hiện đại này.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic phù hợp với phòng ngủ cho gia đình lựa chọn

Lựa chọn thứ 2 cho bạn là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 với khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi. Rất phù hợp cho các gia đình đang sinh sống tại miền Bắc để sử dụng 4 mùa tiện lợi theo ý muốn. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi sẽ cực phù hợp với mẫu điều hòa này.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 cũng có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời. Đồng thời điều hòa còn được làm từ chất liệu cao cấp với máy nén hiện đại giúp vận hành cực êm ái. Độ ồn thấp giúp mang lại thời gian nghỉ ngơi lý tưởng, trọn vẹn giấc ngủ hơn cho cả gia đình với chế độ ngủ đêm.

Điều hòa còn sở hữu với công nghệ Nanoe-G giúp tiêu điệt các vi khuẩn đến 99%. Bên cạnh đó còn có khả năng lọc sạch bụi bẩn có trong không khí mang đến không gian trong lành hơn. Điều hòa còn sở hữu với chức năng làm khô giúp căn phòng trở lên khô ráo; thoáng đãng trong những ngày trời ẩm ướt khó chịu.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ phù hợp với phòng ngủ có diện tích rộng từ 15 – 20m2. Thiết kế tinh tế, trẻ trung sẽ tô thêm sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Điều hòa còn được làm từ chất liệu cao cấp bảo đảm sự an toàn cho tất cả mọi người khi sử dụng.

Top 3 điều hòa Panasonic phù hợp với phòng ngủ cho gia đình lựa chọn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu chế độ iAuto là lạnh nhanh cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng được là ngay gần như là lập tức. Giúp không gian đạt đến nhiệt độ cài đặt trên remote chỉ chưa đẩy 20 phút khởi động.

Điều hòa hoạt động siêu êm ái mang lại không gian thư giãn lý tưởng nhất cho người dùng. Cùng với đó là chế độ ngủ đêm giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng; đồng thời không lo cảm lạnh vào ban đêm.

Điều hòa còn có thêm chế độ Eco mới với trí tuệ thông minh nhân tạo A.I giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn. Từ đó giúp cân chỉnh khả năng giữa làm lạnh và tiết kiệm điện dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa.

Đó là 3 mẫu điều hòa tốt nhất cho phòng ngủ mà các gia đình nên tham khảo trong thời điểm này. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook