0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 16:18 10/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nắng nóng oi bức khiến bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí là còn chóng mặt. Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa dùng tố để giải quyết vấn đề này? Xem ngay gợi ý về Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian dưới 15m2. Máy có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ iAuto giúp tăng 35% so với loại điều hòa thông thường. Cùng với đó là các cánh đảo gió thông minh giúp phân phát luồng gió đi được đồng đều hơn tới khắp không gian.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Hệ thống máy nén có thể điều chỉnh tốc độ quay và giảm xuống mức thấp nhất. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định để khiến máy tiêu thụ điện năng ít hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Điều hòa vận hành cực kì êm ái là lựa chọn hoàn hảo trong những không gian cần yên tĩnh như phòng ngủ hay phòng làm việc. Máy còn có công nghệ Nanoe-G giúp lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 hiệu quả cho không gian trở lên trong lành hơn.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Máy phù hợp sử dụng trong những không gian rộng từ 15 – 20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,… Sản phẩm được thiết kế sang trọng hứa hẹn tô nét đẹp cho mọi không gian nội thất.

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu công nghệ khử mùi Nanoe-X cực hiện đại. Nó có thể phóng ra không khí hảng tỷ hạt nano siêu nhỏ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Đồng thời còn loại bỏ những mùi hôi khó chịu, cung cấp một lượng độ ẩm để bảo vệ cho da và tóc.

Điều hòa còn có chức năng hút ẩm giúp không gian trở lên luôn khô ráo, thoáng đãng hơn. Với những ngày trời nồm khiến nền nhà trơn trượt thì chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote. Căn phòng sẽ trở lên khô thoáng hơn và tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Ở danh sách cuối cùng là điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 được thiết kế nhỏ gọn. Điều hòa có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ Powerful giúp căn phòng được hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng. Cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa panasonic CU/CS-N12WKH-8 cực tiện lợi khi có chế độ hẹn giờ tắt/bật máy cực tiện lợi. Nhờ vậy mà bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy một cách chặt chẽ hơn. Không còn phải thức dậy vào nửa đêm.

Điều hòa cũng có khả năng lọc khí hiện đại nhờ công nghệ Nanoe-G độc quyền của mình. Bên cạnh đó còn có thêm chức năng chống ẩm mốc giúp dàn lạnh luôn khô ráo. Từ đó tránh được nấm mốc và các vi khuẩn sinh sôi bên trong.

Nhìn chung, cả 3 mẫu điều hòa 1 chiều này đều đáng để sở hữu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook