0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Midea 1 chiều giá rẻ đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:30 24/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea Inverter 9000btu 1 chiều MSFR-10CRDN8 gas R32.

Điều hòa Midea 1 chiều inverter này mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Đi cùng với đó chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ Inverter Quattro, chiếc điều hòa Midea Inverter này sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định, hơi lạnh lan tỏa đồng đều.

Với những ngày nắng nóng khi bạn bước vào nhà bạn sẽ không phải chờ điều hòa lâu khi vừa bật nữa chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Tính năng Follow me hướng luồng gió thổi tự động đến vị trí đặt remote hướng gió thổi sẽ được tự động điều chỉnh đến vị trí của remote và tập trung làm lạnh tại khu vực này. Đi cùng với nó bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn với chế độ vận hành êm ái và không lo nhiễm lạnh khi ngủ do luồng không khí với chế độ Sleep.

Được thiết kế mắt lưới siêu nhỏ, lọc bụi HD của điều hòa Midea sẽ loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình trả lại bầu không khí trong lành cho bạn.

2. Điều hòa Midea Inverter 12000btu 1 chiều MSFR-13CRDN8 gas R32.

Chiếc điều hòa Midea 12000btu này mang kiểu dáng đơn giản với công suất 12000 BTU, điều hòa còn là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2 đi cùng với đó là công nghệ Inverter Quattro, chiếc điều hòa Midea Inverter này sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định và tiết kiệm điện hiệu quả.

Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh. Cùng với đó là chế độ Follow Me ,khi kích hoạt tính năng Follow Me trên điều hòa Midea, hướng gió thổi sẽ được tự động điều chỉnh đến vị trí của remote và tập trung làm lạnh tại khu vực này.

Chế độ Favorite Cool sẽ giúp điều hòa ghi nhớ chế độ làm lạnh đã được bạn cài đặt sẵn. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ việc kích hoạt chế độ này để máy tự động làm lạnh theo chế độ yêu thích của bạn mà không phải tốn nhiều thời gian để cài đặt lại.

Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn với chế độ vận hành êm ái và không lo nhiễm lạnh khi ngủ do luồng không khí của điều hòa Midea 1 chiều 12000btu được đẩy lên trên cao không thổi thẳng trực tiếp vào người sử dụng. Đi cùng với đó là: Bộ lọc bụi HD của điều hòa Midea sẽ loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

3. Điều Hòa Midea 1 Chiều 18000btu MSAFB-18CRN8 Gas R32.

Chiếc điều hòa Midea 18000btu này có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế bên cạnh đó, chiếc máy lạnh Midea 2 HP này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng từ 20 m2 đến dưới 25m2.

Điều hòa Midea có khả năng làm lạnh nhanh chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote toàn bộ không gian trong phòng bạn sẽ được làm mát nhanh chóng, máy sẽ duy trì nhiệt độ ở mức thoải mái nhất giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Một điểm độc đáo của chiếc điều hòa Midea này đó là khả năng càm lạnh hiệu quả với Follow me cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà, điều hòa không khí sẽ điều chỉnh xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người dùng.

Bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình tăng cường chức năng của phổi, giúp ngăn chặn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp.

Không còn phải cài đặt nhiều lần như trước,bạn chỉ cần cài đặt chế độ yêu thích, thường dùng một lần với chế độ Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh. Những lần tiếp theo, máy lạnh sẽ tự hoạt động theo chế độ cài sẵn đó mà bạn không phải lặp lại thao tác cài đặt vô cùng tiện lợi.

Trên đó là 3 chiếc điều hòa Midea giá rẻ mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra cho bạn tham khảo cho mùa hè này mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook