0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây thiết kế sang trọng, hiện đại nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 12:21 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cây có thiết kế cực kì cao về độ thẩm mỹ thì đừng bỏ qua 3 sản phẩm dưới đây để nhanh tay đặt hàng ngay nhé!

1. Điều Hoà Cây Nagakawa Inverter NIP-A30DC 2 Chiều 30000BTU

Đứng đầu điều hòa tủ đứng Nagakawa Inverter 2 chiều NIP-A30DC, Gas R32 phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Điều hòa cây Nagakawa NIP-A30DC sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cùng với việc sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn cao nhất để làm nên sản phẩm máy điều hòa không khí siêu bền và siêu tiết kiệm điện năng.

Chế độ phá băng: Khi hoạt động dàn bị đóng băng, cảm biến sẽ báo về điều khiển trung tâm để bật chế độ tự động phá băng, tránh hỏng hóc linh kiện.

Phát hiện rò rỉ ga: Tự động báo lỗi rò rỉ ga, tránh tình trạng điều hòa cây Nagakawa giá rẻ hoạt động thiếu ga, gây ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và tuổi thọ của máy.

Môi chất lạnh R32: Điều hòa cây sử dụng môi chất lạnh R32 cho model điều hòa cây mới nhằm làm giảm những phát thải ảnh hưởng tới môi trường. Quá trình hoạt động của điều hòa ít gây ra hiệu ứng nhà kính hơn so với các môi chất làm lạnh trước đây.

2. Điều Hòa Cây Inverter GVH24AK-K3DNC6A, 2 Chiều 24000Btu

Vị trí tiếp theo, chiếc điều hòa tủ đứng Gree Inverter 24000btu GVH24AK-K3DNC6A là một chiếc máy điều hòa tủ đứng nổi bật với thiết kế dạng trụ thon gọn, độc đáo, sẽ là một thiết bị sang trọng trang trí trong nhà, góp phần tiết kiệm tối đa không gian cho gia đình. Sở hữu công suất làm lạnh lên đến 24000 BTU, chiếc điều hòa đứng này sẽ mang đến khả năng làm lạnh tuyệt vời cho căn phòng có diện tích rộng từ 30 đến 40 m2 như phòng họp lớn, phòng khách, văn phòng làm việc,…

Với công nghệ G10 Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 60%, giúp bạn không còn quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa. Hơn nữa điều hòa Inverter còn vận hành êm ái và bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn.

Tuy chỉ đứng yên một chỗ nhưng nhờ vào tính năng thổi gió 3D với luồng gió thổi theo 4 chiều tự động cùng góc thổi gió rộng, điều hòa tủ đứng Gree GVH24AK-K3DNC6A có thể mang luồng khí luân chuyển đồng đều đến mọi vị trí, ngóc ngách, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh đồng đều, hiệu quả.

Bên cạnh cảm biến nhiệt ở cửa thổi gió, điều hòa cây Gree 24000btu còn được trang bị cảm biến nhiệt ngay trên Remote với tên gọi iFeel. Khi kích hoạt cảm biến này, dàn lạnh sẽ nhận được tín hiệu nhiệt độ từ remote, từ đó sẽ bắt đầu làm lạnh, đảm bảo cho nhiệt độ căn phòng đạt chuẩn mức cài đặt, mang lại cho bạn không gian mát lạnh theo đúng yêu cầu.

3. Điều Hòa Cây Gree KFR-72LW/(72587)FNAA-A1, 2 Chiều 24000Btu Gas R410a

Điều hòa tủ đứng Gree KFR-72LW/(72587)FNAa-A1 sở hữu thiết kế bắt mắt với vỏ ngoài máy mang tông màu đỏ, mặt trên dàn lạnh được trang trí họa tiết hoa hồng đỏ lôi cuốn, đem đến cho không gian lắp đặt sự nổi bật mà hiếm các hãng điều hòa nào có thể làm được. Ở mặt trước dàn lạnh trang bị màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ thiết lập mà không cần phải tìm đến remote. Máy phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất và đặc biệt không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho căn phòng của gia đình bạn thêm vẻ tiện nghi và hiện đại.

Máy có công suất hoạt động 24000btu đem đến hiệu suất làm lạnh cũng như sưởi ấm hiệu quả. Với công suất này, điều hòa rất phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích rộng từ 30 đến 40m2. Cùng việc trang bị công nghệ G10 Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 60%. Khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ biến tần để giảm tải nhờ vậy mà máy sẽ tiêu hao ít điện năng hơn, cũng như giúp cho nhiệt độ phòng luôn ổn định.

Điểm đặc biệt nhất trên chiếc điều hòa Gree KFR-72LW/(72587)FNAa-A1 này đó là được trang bị kết nối không dây WiFi. Kết nối WiFi kết hợp ứng dụng Gree+ cho phép người dùng có thể điều khiển được điều hòa mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ thời điểm cũng như tại bất cứ đâu bạn muốn thông qua thiết bị di động thông minh (smartphone, tablet) mà không cần thiết phải có mặt ở nhà. Ứng dụng Gree+ hỗ trợ cho cả 2 nền tảng hệ điều hành thông dụng hiện nay là iOS và Android. Để có thể tải và cài đặt, bạn lên AppStore hoặc CH Play gõ tìm kiếm Gree+ và cài đặt về thiết bị.

Trên đây danh sách 3 chiếc điều hòa cây sỡ hữu thiết kế đẹp nhất trên thị trường mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn. Riêng 2 sản phẩm thuộc thương hiệu Gree chúng tôi Điện máy Thiên Phú độc quyền bán trên thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất trung tâm phân phối của chúng tôi được bán sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook