0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp giá hấp dẫn đáng mua nhất dịp Tết này

Ngày Đăng: 10:09 30/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một trong những thương hiệu uy tín chất lượng cùng giá thành bình dân hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện tốt tham khảo nay 3 chiếc nồi cơm điện Sharp giá hấp dẫn đáng mua nhất tại bài viết dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV 1.8 Lít

Top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp giá hấp dẫn đáng mua nhất dịp Tết này

Sharp KS-18TJV gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế tinh tế nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Nồi cơm điện có dung tích lớn 1,8 lít thích hợp lựa chọn nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp vận hành với công suất 700w sử dụng công nghệ nấu 1D cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm điện năng bên cạnh đó vẫn đảm bảo được sự thơm ngon của từng bữa cơm gia đình bạn. Việc sử dụng nồi cơm điện cũng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng tiện lợi dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi.

Nồi cơm điện 1,8 lít Sharp KS-18TJV có thiết kế nắp nồi cơm điện dạng tổ ong đặc biệt; giúp ngăn không cho nước rơi xuống làm cơm bị nhão và nhanh thiu. Lòng nồi cấu tạo từ 2 lớp dày 1mm được làm bằng chất liệu chống dính giúp cơm khi nấu không bị dính vào đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Sharp KS-19TJV-BC 1.8 Lít

Top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp giá hấp dẫn đáng mua nhất dịp Tết này

Sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện KS-19TJV-BC 1.8 Lít. Thiết kế cổ điển, hoa văn tinh xảo hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu.Vỏ nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, không bị biến dạng do nhiệt cũng như do tác động từ bên ngoài.

Nồi Sharp KS-19TJV-BC vận hành với công suất lớn 700w giúp cơm chín nhanh chóng tiết kiệm điện năng đồng thời tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ bận rộn. Nắp thoát hơi thông minh giúp cơm chín đều dẻo ngon mà không sợ bị nhão. Trang bị 2 nút bấm cùng đèn báo tương ứng 2 chế độ nấu và hâm nóng tiện lợi.

Lòng nồi làm từ chất liệu cao cấp, chống oxy hóa, hạn chế tối đa sự bám dính, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.Nồi được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ, tiên tiến, chất lượng cao, gioăng đệm trong nồi được khử sạch hóa chất, an toàn cho người sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Sharp KS-11ETV-RB 1.0 Lít

Top 3 chiếc nồi cơm điện chính hãng Sharp giá hấp dẫn đáng mua nhất dịp Tết này

Model thứ 3 là chiếc nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1.0 Lít mang thiết kế ấn tượng, gọn gàng cùng hoạ tiết sang trọng tinh tế làm đẹp cho không gian bếp sở hữu. Tay cầm tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay. Dây điện rút gọn dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

So với 2 chiếc nồi cơm điện trên thì model KS-11ETV-RB có dung tích 1 lít thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ có 2-4 thành viên. Nồi vận hành với công suất 485w giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian, điện năng cho gia đình. Nồi cơm điện trang bị 2 nút bấm 2 chế độ nấu và hâm nóng. Sau khi cơm được nấu chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-11ETV-RB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt. Lòng nồi được phủ lớp men chống dính Poly-flon cao cấp, cho quá trình nấu nướng không bị cháy khét, cơm không bị dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp giá hấp dẫn đáng mua nhất dịp Tết này. Nếu bạn yêu thích một trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook