0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Toshiba tốt nhất năm Canh Tý

Ngày Đăng: 07:26 19/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc máy giặt lồng đứng chưa bao giờ là lỗi mốt, nó cho người dùng cảm giác quen thuộc dễ sử dụng và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn, Hãy cũng Thiên Phú tham khảo top 3 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng nhé.

1. Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV(WB)

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV(WB), mang vẻ ngoài độc đáo và lạ, chiếc máy giặt mạng lại nét tươi tắn nhẹ nhàng cho căn nhà bạn. Khối lượng giặt 7 kg, phù hợp cho gia đình có 3 – 4 người.

Thiết kế lồng giặt chất lượng cao, chống gỉ sét: Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-A800SV có thiết kế lồng giặt làm từ chất liệu cao, chống gỉ, sét hiệu quả, tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhiều hơn. Bên cạnh đó, các lỗ thoát nước dày đặt còn giúp quần áo nhanh chóng được làm khô, tiết kiệm thời gian tối ưu.

Sở hữu mâm giặt Hybird Powerful có tính năng kháng khuẩn, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ, giúp quần áo được trộn đều hơn, mạng lại hiệu quả giặt scah5 tối ưu, quần áo sau khi giặt không bị xoắn hay nhúm lại.

Công nghệ vắt khô tiết kiệm thời gian: Hệ thống hút khí vòng cung của máy giặt giúp việc vắt khô áo quần diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức làm khô cho người sử dụng nhiều hơn.

2. Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB)

Máy Giặt Toshiba AW-HSB)1000GV( với thiết kế thân máy màu bạc đậm làm từ kim loại sang trọng giúp máy giặt bền bỉ, kết hợp với kiểu dáng thanh lịch và thiết kế cửa trên quen thuộc, chiếc máy giặt lồng đứng với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 5 – 6 thành viên.

Việc tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp cho máy giặt AW-H1000GV(SB) có thể đánh tan bột giặt bằng những hạt nhỏ li ti và nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo, làm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà vẫn đảm bảo quần áo luôn đẹp như mới.

Lồng giặt dạng ngôi sao pha lê hạn chế hư hỏng quần áo: Lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-G1000GV (SB) không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

Công nghệ Hybrid Powerful với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt giúp quần áo được trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn và còn làm cho áo quần sau khi giặt không bị xoăn hay nhăn nhúm.

Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường, nâng hiệu quả giặt sạch lên đến 110%.

3. Máy Giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Với thiết kế hiện đại máy giặt Toshiba 10.5 Kg AW-UH1150GV(DS) cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Với khối lượng giặt lên đến 10.5kg phù hợp cho gia đình tầm 6 thành viên trở lên, giúp cho nhu cầu giặt giũ chăn màn càng thuận tiện.

Công nghệ giặt tiên tiến: Máy giặt đem đến độ chính xác cao trong việc phân loại lượng quần áo cũng như kiểm soát tốc độ quay của lồng giặt giúp cho việc giặt giũ thật tiện lợi và hòan hảo.

Rút ngắn thời gian phơi quần áo: Máy giặt giá rẻ Toshiba có chức năng vắt cực khô kết hợp hệ thống khe hút khí vòng cung tạo nên luồng khí thổi cực mạnh giúp quần áo của bạn mau khô sau khi giặt.

Đột phá với bộ truyền động trực tiếp: Máy giặt Toshiba 10.5 Kg AW-UH1150GV DS có tốc độ quay của mâm giặt nhanh và mạnh hơn so với các máy giặt thông thường giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng.

Máy giặt Toshiba 10.5 Kg AW-UH1150GV DS tạo 1 lượng bọt siêu mịn chỉ với ít bột giặt, những hạt siêu bọt khí nano này có kích thước nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch, quần áo trắng sáng vượt trội.

Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường, nâng hiệu quả giặt sạch lên đến 110%.

Trên đây là 3 dòng máy giặt Toshiba lồng đứng giá rẻ sở hữu nhiều chức năng và công nghệ hiện đại giúp chị em phụ nữ tiết kiệm nhiều thời gian trong việc giặt giũ. Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ liên hệ Điện Máy Thiên Phú để có một chiếc máy giặt tốt cho mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook