0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp từ nên sắm cho gia đình trong tháng 6 này?

Ngày Đăng: 16:53 14/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều người dùng, đang tìm hiểu và lựa chọn những mẫu bếp từ cao cấp nhằm bảo vệ chính gia đình và cũng như khả năng nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm hơn so với các loại bếp thông dụng. Dưới đây là TOP 3 mẫu bếp từ nên sắm cho gia đình trong tháng 6 này mà bạn nên tham khảo. Bởi đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, hợp túi tiền của người dùng.

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 702MIX

Giá: 6.500.000₫

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 702MIX là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hà Nội chính bởi ở mức giá của nó đem lại trải nghiệm tốt hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Chiếc bếp này được sản xuất ra để dành cho những cặp vợ chồng trẻ, những người đang dần có xu hướng hiện đại hóa gian bếp của mình đi kèm với đó là những sản phẩm tính năng thông minh, chất lượng vượt trội, tiết kiệm tối đa thời gian cho gia chủ.

TOP 3 bếp từ nên sắm cho gia đình trong tháng 6 này?
  • Bếp điện từ Canzy CZ 702MIX sử dụng mặt kính Shott Ceran nguyên khối, loại kính này có khả ngăn chịu lực, chịu nhiệt độ lên tới 1000oC, chống sốc nhiệt đến 800oC, bề mặt chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Bếp từ âm Canzy CZ 702MIX được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng.
  • Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình.
  • Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 702MIX sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu

Giá: 11.700.000₫

Bếp từ Bosch PVJ631FB1E gồm 3 vùng nấu với tổng công suất là 6200W. Chức năng Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải. Ngoài ra bếp còn được trang bị công nghệ tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp. Với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển)

TOP 3 bếp từ nên sắm cho gia đình trong tháng 6 này?
  • Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.
  • Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65BS

Giá: 7.000.000₫

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65BS cũng là mẫu bếp thuộc dòng sản phẩm của Canzy. Bếp từ Canzy còn được trang bị mặt gốm Vitroceramic an toàn và dễ vệ sinh. Chức năng hẹn giờ thông minh. Có 9 mức tốc độ công suất. Có chức năng khóa trẻ em an toàn. bêp với kích thước nhỏ ngọn tiện dụng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nấu ăn của gia đình Việt, mẫu bếp từ Canzy CZ 65BS là lựa chọn của rất nhiều gia đình và trở thành mẫu bếp bán chạy nhất.

TOP 3 bếp từ nên sắm cho gia đình trong tháng 6 này?
  • Bếp điện từ kết hợp: 01 điện + 01 từ Chức năng nướng với bếp điện
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo khi quá nhiệt quá áp.
  • Cảm ứng quá nhiệt, Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat)
  • Chức năng hâm , Cảm ứng chống tràn , Chức năng tạm dừng khi cần thiết
  • Bếp điện được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình)

Trên đây là “TOP 3 loại bếp từ tốt nhất hiện nay” được người dùng đánh giá cao và được khách hàng mua nhiều nhất trên thị trường. Anh chị em mình đã chọn được cái nào ưng ý chưa? Hy vọng bài viết của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp ích cho việc lựa chọn bếp từ. Chúc tất cả chị em sẽ có những trải nghiêm tuyệt vời với không gian bếp của chính gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook