0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony XR-75X95K – Màn hình cực lớn đồng hành cùng bạn trong mùa bóng đá

Ngày Đăng: 16:37 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chuẩn bị một mùa bóng đã nữa sắp tới, liệu bạn đã chọn mua được một chiếc tivi sang – xịn để xem chưa? Nếu chưa hãy sở hữu ngay Tivi Sony XR-75X95K – Màn hình cực lớn đồng hành cùng bạn trong mùa bóng đá này nhé.

1.Đánh giá tổng quan về thiết kế

Tivi Sony XR-75X95K - Màn hình cực lớn đồng hành cùng bạn trong mùa bóng đá

Smart tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K thiết kế màn hình siêu mỏng rất hiện đại. Sở hữu kích thước 75 inch mang đến trải nghiệm xem đã mắt, sẽ cho bạn chiêm ngưỡng từng đường truyền bóng cực kì rõ nét và tinh tế. Người xem sẽ không bị bỏ lỡ những pha truyền bóng đầy kịch tính.

Tivi Sony 75 inch này sẽ là sự lựa chọn tốt cho các không gian phòng khách rộng, phòng ngủ, phòng giải trí gia đình hay sảnh chờ, phòng họp….. Trang trí cho không gian nội thất thêm phần sang trọng bất ngờ.

2.Độ phân giải cao, chất lượng hiển thị một cách sắc nét nhất

Tivi Sony XR-75X95K - Màn hình cực lớn đồng hành cùng bạn trong mùa bóng đá

Có thể thấy rằng, độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh hiển thị càng sắc nét. Giúp cho người xem tận hưởng những khoảnh khắc bóng lăn trên sân cỏ một cách chân thực và sống động nhất. Tivi Sony 75 inch XR-75X95K được trang bị độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh sắc nét, mọi khung hình rất chân thực và rõ ràng. Giúp bạn theo dõi từng trận đấu trên sân cỏ một cách sắc nét nhất.

3.Tần số quét cao cho mọi chuyển động mượt mà không giật lag

Chắc hẳn ai cũng biết, tần số quét trên tivi ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ hiển thị hình ảnh. Vì thế hãng Sony đã trang bị công nghệ hình ảnh XR Motion Clarity. Khi trải nghiệm xem bóng đá mang đến cho khán giả sự gay cân kịch tính trong những pha rượt đuổi, thật mượt mà và rõ nét.

Nhờ sự kết hợp của bộ xử lý Cognitive Processor XR™ với XR Motion Clarity™ trên Tivi Sony XR-75X95K phân tích chuyển động trên vài khung hình để đảm bảo hành động luôn mượt, sáng và rõ.

4.Chất lượng âm thanh rõ ràng, bùng nổ

Tivi Sony XR-75X95K - Màn hình cực lớn đồng hành cùng bạn trong mùa bóng đá

Âm thanh là một yếu tố rất quan trọng không thể thiếu trên các dòng tivi hiện nay. Bởi vì nó sẽ khiến cho những trận đá bóng thêm cuốn hút tràn đầy sôi động, với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hãng Sony đã trang bị trên tivi Sony 4K 75X95K nhiều công nghệ âm thanh nổi bật cực tân tiến hiện nay như: Acoustic Surface Audio+, Dolby Atmos, âm thanh vòm 3D….. Sẽ cho bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc trên sân cỏ thật sống động.

5.Hướng dẫn bạn một vài cách chọn mua tivi để xem bóng đá

Việc chọn mua một chiếc tivi có chất lượng tốt nhất để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa bóng đá. Là một yếu tố rất quan trọng. Vì vậy, bạn hãy tham khảo một vài cách chọn mua tivi sao cho phù hợp nhất như:

-Kích thước màn hình từ 50 – 85 inch để có thể trải nghiệm một cách rõ nét, chân thực nhất.

-Độ phân giải cao từ 4K trở lên, cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét.

-Tần số cao cho mọi chuyển động mượt mà, không bị nhiễu, nhòe giật lag.

-Chất lượng âm thanh để mang đến mọi cung bậc cảm xúc, ấn tượng với những trận đấu đỉnh cao.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một chiếc tivi ưng ý nhất cho không gian của mình để cùng hòa vào không khí bóng đá sôi động nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook