0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony không lên nguồn – Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày Đăng: 08:03 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình sử dụng tivi Sony thì không thể tránh khỏi việc nó bị gặp các lỗi chẳng hạn như là bị mất nguồn, màn hình tivi không sáng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này mà đang lo lắng thì ngay sau đây chúng tôi sẽ nêu ra một số nguyên nhân chính khiến cho tivi Sony dẫn đến tình trạng này và cách để khắc phục đối với sự cố này nhé.

1. Triệu chứng khi tivi Sony bị mất nguồn.

Trường hợp khi bạn đang xem tivi Sony giá rẻ mà nó đột nhiên ngắt hòan toàn nguồn điện kết nối khiến cho tivi bị tắt hẳn, cho dù bạn có khởi động lại thì nó vẫn không nên thì đây chính là triệu chứng của việc tivi Sony bị mất nguồn.

1. Triệu chứng khi tivi Sony bị mất nguồn.

2. Những nguyên nhân chính khiến tivi Sony bị mất nguồn.

– Nguyên nhân đầu tiên đó chính là do thói quen khi tắt tivi Sony của chúng ta, thông thường chúng tra thường chỉ tắt tivi Sony giá rẻ bằng remote mà không rút điện ra, điều này đã khiến cho tivi vẫn còn bị lưu điện. Sau một thời gian dài sẽ khiến cho tivi bị giảm tuổi thọ đi đáng kể và còn khiến cho nguồn điện bị hỏng.

– Nguyên nhân thứ hai là do chúng ta để tivi Sony ở vị trí không thích hợp, ví dụ như bạn kê tivi ở những nơi không thoáng mát chẳng hạng như ở những nơi có độ ẩm cao, điều này sẽ khiến cho tivi bị chập các nguồn mạch ở bên trong và khiến cho nó bị ẩm ướt, điều này đã khiến cho tivi bị mất nguồn.

– Nguyên nhân thứ ba không phải là lỗi do chúng ta sử dụng mà là do nguồn điện, khi nguồn điện bị tăng cao đột ngột chẳng hạn như bị sét đánh thì sẽ khiếc cho các công suất nguồn điện bị tắt vọt đột ngột, điều này sẽ khiến cho bảng mạch nguồn điện bị hư tổn.

3. Cách khắc phục khi tivi Sony bị mất nguồn.

– Đầu tiên thì bạn nên kiểm tra kĩ các nguồn điện kết nối trực tiếp với tivi Sony nhà bạn để xem các dây nguồn có bị lỏng hay không, nếu không có gì bất thưởng ở ổ cắm thì bạn nên kiểm tra ở cầu trì xem có bị hỏng gì hay không nhé.

tivi sony

– Tiếp theo thì để hạn chế được tình trạng tivi Sony giá rẻ bị mất nguồn thì trong quá trình bạn thiết kế vị trí lắp đặt thì cũng cần hạn chế những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào, đặc biệt là không kê vào trong góc kín sát tường vì điều đó sẽ khiến độ ẩm bị cao hơn.

– Trường hợp thứ ba nếu bạn đã kiểm tra toàn bộ nguồn điện nhà bạn mà không có vấn đề gì thì chắc chắn là linh kiện bên trong smart tivi Sony đã bị hỏng, bạn nên gọi điện tới trung tâm bảo hành để được khắc phục và xử lý kịp thời.

Đó là toàn bộ thông tin về những nguyên nhân khiến tivi Sony không lên nguồn do một số nguyên nhân có thẩy xảy ra và cách khắc phục hiệu quả nhất, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook