0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QLED Q6F vượt trội công nghệ mới

Ngày Đăng: 15:27 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ AI
  2. Thiết kế 360 độ
  3. Chế độ hình nền Ambient Mode

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Samsung cho ra mắt dòng TV cao cấp mang mã hiệu QLED Q6F, được thiết kế 360 độ, không viền, thiết kế tối giản… giúp cho Q6F có thể phù hợp với bất cứ không gian nội thất nào mà vẫn toát lên vẻ sang trọng đầy lịch lãm, trang bị nhiều công nghệ tối ưu, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Được kế thừa những tinh túy về thiết kế và chất lượng hình ảnh từ dòng tivi Samsung QLED , nhưng với mức giá phù hợp với sự đa dạng về kích thước khung hình, từ 49, 55 đến 65inch. Sản phẩm tivi Q6F được trang bị nhiều tính năng thông minh vượt trội cùng chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh trong một thiết kế độc đáo.

Công nghệ AI

Công nghệ AI, Q6Fgia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hòan chỉnh. Công nghệ AI kết hợp với công nghệ Chấm lượng tử được phát triển độc quyền bởi thương hiệu Samsung, giúp tạo ra chất lượng hình ảnh với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn.

Có khả năng tái tạo đến 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, độ sáng lên đến 1000 nits cho từng khung hình. Smart tivi Samsung QLED Q6F không thể thiếu công nghệ Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.

Thiết kế 360 độ

Việc thừa hưởng thiết kế 360 độ, không viền, thiết kế tối giản từ những người tiền nhiệm… giúp cho Q6F có thể phù hợp với bất cứ không gian nội thất nào mà vẫn toát lên vẻ sang trọng đầy lịch lãm. Chế độ hình nền Ambient Mode thật sự là một điểm ấn tượng đáng ghi nhận của dòng QLED 2018, nhờ đó cảm giác đồng nhất về không gian nội thất với màn hình tivi mang đến trải nghiệm thật sự thú vị.

Chưa kể, kho hình ảnh phong phú sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được một tấm hình hoặc cả một thư viện hình ảnh phong phú, dựa trên ứng dụng SmartThings để tạo nên một bức tranh hiện đại đầy màu sắc.. chỉ bằng một nút bấm trên chiếc điều khiển One Remote Control.

Chế độ hình nền Ambient Mode

Chế độ hình nền Ambient Mode cho phép TV QLED hiển thị hình ảnh khi tắt TV là một minh chứng cho những sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung, nhằm biến tivi vượt xa cả một chiếc tivi giá rẻ thông thường. Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc đặt ra một thách thức không nhỏ là độ bền, hiện tượng bóng mờ…

Để giải quyết vấn đề này tivi Samsung 4K QLED không gặp hiện tượng lưu ảnh. Các bài kiểm tra khắc nghiệt đã cho thấy TV QLED không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook