0

Tính năng nổi bật lò vi sóng Bosch BFL634GS1B 21 Lít Serie 8 là gì?

21:30 23/07/2022

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B 21 Lít Serie 8 được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, mang phong cách hiện đại. Lò được sở hữu nhiều tính năng đa dạng vì tiếp xúc trực tiếp với dây chuyền sản xuất hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Công thức nấu ăn tự động.

Lò vi sóng âm tủ BOSCH BFL634GS1B Serie 8 được cài đặt 7 chương trình nấu ăn tự động – AutoPilot. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt thực phẩm vào trong, chọn công thức phù hợp và nhập trọng lượng; thiết bị sẽ tự động thiết lập nhiệt độ, thời gian hoạt động phù hợp với loại thực phẩm đó.

2.Mức công suất đa dạng

Với 5 mức công suất vi sóng (90W, 180W, 360W, 600W, 900W) kết hợp công nghệ inverter, hoàn hảo và phù hợp với mọi loại thực phẩm giúp bạn có nhiều lựa chọn trong quá trình sử dụng thiết bị để chuẩn bị thực phẩm cho nấu nướng hàng ngày.

3.Màn hình hiển thị TFT.

Màn hình hiển thị TFT (Thin Film Transistor) của lò hiển thị văn bản rõ ràng dễ đọc, các hướng dẫn với các ký hiệu dễ hiểu và hình ảnh có độ sắc nét cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát, kiểm soát và điều chỉnh quá trình hoạt động của lò. Dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình của bạn.
Kèm theo đó là điều khiển cảm ứng TouchControl được trang bị trong Lò, giúp bạn dễ dàng trong việc lập trình thiết bị chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào mức công suất hay cài đặt mong muốn.

4.Đèn chiếu sáng.

Đèn chiếu sáng bên trong lò giúp bạn quan sát thực phẩm rõ ràng và tiết kiệm tối đa năng lượng.

5.Dung tích lớn

Với dung tích lên đến 21 lít, bạn có thể đặt nhiều đồ ăn vào trong khoang lò cùng lúc.
Khoang lò được làm bằng thép không gỉ vô cùng bền bỉ, sạch sẽ.
Cửa lò được thiết kế dưới dạng điện tử, mở dễ dàng với nút cảm biến.
Với tổng trọng lương 18kg kèm theo chiều dài dây dẫn điện 150cm, bạn có thể thoải mái lắp đặt vị trí của chiếc lò trong không gian bếp đáng yêu của bạn.

6.Chức năng an toàn

  • Tự tắt khi không sử dụng: Khi bạn không sử dụng, máy sẽ ngắt hoàn toàn các chức năng, tránh những rủi ro không đáng có của bạn.
  • Khoá an toàn trẻ em: khi bạn kích hoạt chức năng này lò sẽ khoá hoàn toàn các chức năng, nhà bạn có trẻ nhỏ nghịch ngợm có chạm vào lò hay các nút cảm ứng trên lò cũng không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động.

Toàn bộ những tính năng ưu điểm của lò vi sóng mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới các bạn. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version