0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc máy giặt Casper WT-75N70BGA có những điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 22:13 28/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper có tốt không? Được trang bị những công nghệ gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Casper WT-75N70BGA này nhé.

Thiết kế độc đáo mới lạ

Tìm hiểu về chiếc máy giặt Casper WT-75N70BGA có những điểm nổi bật gì?

Máy giặt Casper 7.5kg WT-75N70BGA được thiết kế mới lạ theo phong cách truyền thống. Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp bạn yên tâm khi sử dụng máy giặt. Cùng lồng giặt bằng thép không gỉ an toàn trong suốt quá trình giặt, bền bỉ và an toàn hơn.

Với khối lượng giặt lên đến 7.5kg sẽ giúp bạn có thể giặt tối đa khối lượng quần áo của toàn bộ thành viên trong gia đình. Phù hợp với hộ gia đình ít thành viên từ 2-3 người.

Bảng điều khiển dạng nút nhấn có hỗ trợ song ngữ Anh – Việt giúp người dùng không bị nhầm lẫn, có thể sử dụng ngay trong lần đầu tiên dùng.

Đánh bay các vết bẩn một cách hiệu quả nhất

Máy giặt Casper lồng đứng WT-75N70BGA được trang bị lồng giặt 6 cánh giúp đánh mọi vết bẩn bám trên quần áo. Kết hợp cùng hệ thống 3 luồng nước sẽ xoáy mạnh quần áo theo hướng khác nhau. Làm tăng hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu xoắn rối quần áo 1 cách đáng kể. Tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

Lồng giặt pha lê

Tìm hiểu về chiếc máy giặt Casper WT-75N70BGA có những điểm nổi bật gì?

Được trang bị lồng giặt có các gờ nổi hình ngôi sao cùng các lỗ phun nước siêu nhỏ sẽ giúp quần áo được chà xát, làm sạch một cách tốt nhất. Tránh làm hư hại các sợi vải đồng thời lưu hương trên quần áo lâu hơn.

Xác định chính xác khối lượng quần áo bên trong máy giặt.

Bằng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic sẽ giúp máy có thể xác định được chính xác khối lượng quần áo bên trong máy giặt. Tính toán tùy chỉnh lượng nước phù hợp nhất nhằm tiết kiệm tối đa hóa đơn hàng tháng cho gia đình bạn.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Tìm hiểu về chiếc máy giặt Casper WT-75N70BGA có những điểm nổi bật gì?

Máy giặt Casper giá rẻ WT-75N70BGA có khả năng tự động vệ sinh lồng giặt, với chế độ này lồng giặt sẽ được quay với tốc độ cao nhất. Mang theo nguồn nước cuốn trôi hoàn toàn các vi khuẩn cũng như chất bẩn bên trong máy. Giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí bảo dưỡng máy.

Chế độ vắt khô quần áo.

Quần áo sẽ được quay với tốc độ cao 700 vòng/phút sẽ giúp quần áo được vắt khô quần áo hoàn toàn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian phơi quần áo, hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển bên trong sợi vải.

Với những điểm nổi bật trên đây thì chiếc máy giặt này là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Với 7 chế độ khác nhau sẽ giúp quần áo được giặt ở chế độ tốt nhất tránh làm hư vỏng sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook