0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 cho cửa hàng

Ngày Đăng: 08:57 25/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế dung tích lớn

Tủ đông Sanaky inverter VH-1399HY3 được hãng Sanaky chú trọng thiết kế có dung tích lớn lên đến 1200 lít nên có có thiết kế 1 ngăn đông với chiều dài lên đến 3m và 3 cánh mở vali tiện lợi, hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Cửa tủ cũng được lắp khóa an toàn, tránh trường hợp mở tủ ngoài ý muốn. Với dung tích lớn sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu trữ đông thực phẩm với số lượng lớn của các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm.

Cùng với thân tủ đông Sanaky VH-1399HY3 cũng như lòng tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao nhờ vào đặc tính dẻo dai và chống bám đá tuyết xung quanh lòng tủ, dễ dàng vệ sinh. Dung tích tổng thể của tủ là 1300 lít và dung tích sử dụng là 1144 lít bạn có thể thoải mái trữ đông thực phẩm với chiếc tủ này.

Tủ đông Inverter sanaky này với nút điều chỉnh nhiệt độ nằm bên ngoài thân tủ đông rất thuận tiện cho bạn điều chỉnh vàng xanh đỏ theo báo hiệu nhiệt độ trong tủ. tùy vào số lượng và loại thực phẩm mà bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý. Ngoài ra, phía dưới chân chiếc tủ đông thương hiệu Sanaky này được lắp đặt 8 bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển hơn mà không tốn sức.

2. Các công nghệ nổi bật được ứng dụng trong tủ

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Tủ đông sanaky 1 ngăn dàn đồng VH-1399HY3 đem đến sự tiết kiệm điện đáng kể nhờ vào công nghệ Inverter lên đến 50% điện năng tiêu hao, công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh, nhiệt độ ổn định

Trang bị dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất, dẫn nhiệt tốt, tủ đông sẽ nhanh chóng làm lạnh và làm đông các món thực phẩm của bạn, giúp chúng được tươi ngon và giữ được dưỡng chất. Hơn nữa, chất liệu đồng được đánh giá là bền bỉ với thời gian còn góp phần nâng cao tuổi thọ cho chiếc tủ đông của bạn.

Sử dụng Gas R600a thân thiện môi trường, làm lạnh nhanh

Để người dùng có thể hạn chế được chi phí điện khi sử dụng tủ đông inverter, Sanaky đã sử dụng gas R600a là dòng ga mới nhất hiện nay dùng trong các chiếc tủ đông dàn đồng của mình. Với loại gas này, tủ không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm 40% điện năng mà nó còn vô cùng thân thiện với môi trường sống.

Tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng khóa mở tủ dễ dàng

Ngoài ra, chiếc tủ đông Sanaky còn tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng khóa mở tủ dễ dàng và tránh cho trẻ con mở ra vào hay sau những buổi tối đóng cửa hàng cũng có thể khóa lại đảm bảo an toàn

3. Lưu ý khi sử dụng tủ đông dàn đồng VH-1399HY3

Nên vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn Inverter VH-1399HY3 thường xuyên bằng khăn mềm thấm nước ấm, không được sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Khi vệ sinh tủ đông dàn đồng nên tạm thời ngắt điện để tránh bị điện giật hoặc chỉ dụng khăn khô để vệ sinh.

Khi vận chuyển tủ đi xa nên đợi ít nhất 2 tiếng sau đó mới cắm điện và sử dụng để tránh sốc gas gây tình trạng bị nổ gây nguy hiểm.

Nên điều chỉnh nhiệt độ của tủ thích hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản để tiết kiệm điện năng và bảo thực phẩm được tốt nhất.

Các loại thực phẩm bỏ vào sắp xếp thứ tự có khe hở và đủ độ khoảng cách nhau để có thể nhận khí lạnh đồng đều

Không bảo quản các thực phẩm có nhiệt độ đông khác nhau trong cùng một ngăn tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 và không để nhiều thực phẩm quá khít. Nên xếp thực phẩm tạo khoảng cách nhỏ giữa chúng để đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Qua những thông tin bài viết trên chúng tôi mong rằng các cửa hàng hay siêu thị dùng tủ đông sanaky VH-1399HY3 có thể thông thái và tiết kiệm điện năng hơn. Nếu bạn cần gì hãy liên hệ với chúng tôi nhé sẵn sàng phục vụ bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook