0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Ngày Đăng: 16:47 13/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series là một hệ thống điều hòa gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với tối đa 14 dàn lạnh có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu cho những công trình như biệt thự, tòa nhà văn phòng hay villa…

1. Tổng Quan Về Điều Hòa Trung Tâm Daikin IV S Series

Điều hòa trung tâm Daikin IV S Series với thiết kế nhỏ gọn với dàn nóng khá nhỏ đáp ứng tốt cho những công trình hạn chế không gian lắp đặt. Thiết kế này không làm ảnh hưởng đến phòng cách ngoại thất cũng như tầm nhìn của người sử dụng.

Với dải công suất từ 4HP đến 9HP, có thể nói đây là một hệ thống cải tiến của dòng máy điều hòa multi của Daikin. Với khả năng kết nối với tối đa 14 dàn lạnh khác nhau trong khi chỉ cần 1 dàn nóng duy nhất, điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình vận hành.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Dàn lạnh đa dạng để hù hợp với nhu cầu của từng không gian và sở thích, mang đến các kiểu dàn lạnh phong cách và hoạt động êm ái. Từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió và dàn lạnh âm trần cassette tùy vào thiết kế mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Bên cạnh đó, Hệ thống điều hòa trung tâm Daikn IV S Series này có cả dòng máy 1 chiều và 2 chiều đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như những công trình ở các khu vực khác nhau.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Dải sản phẩm dàn nóng điều hòa trung tâm Daikn IV S Series:

Loại điều hòaModelCông suất
1 ChiềuĐiều Hòa Trung Tâm Daikin 4HP 1 chiều VRV IV S-RXMQ4AVE4HP(38200 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 5HP 1 Chiều VRV IV S-RXMQ5BVM5HP(47800 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 6HP 1 Chiều VRV IV S-RXMQ6BVM6HP(54600 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 8HP 1 Chiều VRV IV S-RXMQ8AY18HP(76400 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 9HP 1 Chiều VRV IV S-RXMQ9AY19HP(81900 btu)
2 ChiềuĐiều Hòa Trung Tâm Daikin 4HP 2 Chiều VRV IV S-RXYMQ4AVE4HP(38200 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 5HP 2 Chiều VRV IV S-RXYMQ5BVM5HP(47800 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 6HP 2 Chiều VRV IV S-RXYMQ6BVM6HP(54600 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 8HP 2 Chiều VRV IV S-RXYMQ8AY18HP(76400 btu)
Điều Hòa Trung Tâm Daikin 9HP 2 Chiều VRV IV S-RXYMQ9AY19HP(81900 btu)

2. Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Điều Hòa Trung Tâm Daikin IV S Series

Điều Hòa Trung Tâm Daikin VRV IV S Series – Tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin IV S Series có tỷ lệ hiệu suất năng lượng(EER) cao hơn so với dòng VRV III S Serries trước đây. Chỉ số EER của điều hòa trung tâm Daikin IV S Series lên tới 3.89 W/W, từ đó đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng hơn.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Bên cạnh đó, điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ IV S Series sử dụng máy nén Swing thế hệ mới đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy hoạt động êm và bền hơn.

Hơn nữa, động cơ quạt DC trên dàn nóng cũng được cải thiện ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp là giảm tiếng ồn khi vận hành.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin VRV IV S Series – Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt

Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S Series được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 100m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 50m nếu dàn nóng ở trên và 40m nếu dàn nóng ở dưới.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Dàn Lạnh Sang Trọng Cùng Nhiều Công Nghệ Hiện Đại

Như đã nói ở trên, dàn nóng điều hòa trung tâm Dakin giá rẻ này có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau và mỗi loại dàn lạnh lại được trang bị những công nghệ hiện đại riêng:

Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin: Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Cảm biến chuyển động và công nghệ diệt khuẩn Streamer. Với thiết kế đa hướng thổi đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin: Với những model cao cấp thì được trang bị những công nghệ nổi bật như cảm biến nhiệt độ sàn và cảm biến sự hiện diện người. Bên cạnh đó, còn có công nghệ luồng gió 3D mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin: Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh để là việc hoặc nghỉ ngơi.

3. Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S Series giá bao nhiêu?

Giá bán của điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S Series phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất dàn nóng, số lượng và công suất và chủng loại dàn lạnh. Nên nếu bạn đang quan tâm đến hệ thống điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khảo sát công trình và lên chi tiết báo giá cho quý khách hàng.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S series

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Ngoài việc là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng thì điều này cũng giúp cho người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn hệ thống điều hòa này cho công trình của mình.

Trên đây là những thông tin về điều hòa trung tâm Daikin dòng VRV IV S Series, đây là một giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho các công trình công trình như biệt thự, tòa nhà văn phòng hay villa…. Với những ưu điểm nổi bật và tính năng tiên tiến, hệ thống này mang đến sự thoải mái, không khí trong lành và tiết kiệm chi phí vận hành cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook