0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch cùng 3 gợi ý lựa chọn

Ngày Đăng: 15:21 09/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đáp ứng nhu cầu người dùng, Bosch càng ngày càng cho ra đời những sản phẩm chất lượng được ứng dụng những tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó dòng máy rửa bát cao cấp nhất được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này đồng thời gợi ý 3 sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

1. Máy rửa bát Bosch serie 8 – dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch

Máy rửa bát Bosch hiện tại có tổng cộng 4 serie là serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó máy rửa bát Bosch serie 8 là dòng máy mới nhất và cũng là cao cấp nhất với nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Tất cả các model serie 8 đều được sản xuất trực tiếp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sở hữu thiết kế kiểu mới và tính năng, công nghệ cũng đa dạng hơn. Máy cũng có các loại độc lập, âm tủ bán phần và âm tủ toàn phần. Trong đó máy rửa bát độc lập và âm bán phần có thiết kế kiểu mới: bảng điều khiển nằm trên mép cửa kết hợp 2 màn hình hiển thị mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được trang bị đa dạng chương trình rửa tiêu chuẩn (hầu hết là 8 chương trình) và những tính năng quen thuộc trước đó như kết nối wifi, tiết kiệm thời gian rửa, vệ sinh Machine Care,… 

Tìm hiểu dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch cùng 3 gợi ý lựa chọn

Về công nghệ, ngoài những công nghệ đã có ở những dòng máy trước như cảm biến Aqua Sensor, Aquastop, cảm biến tải Load Sensor,… thì điểm mới ở máy rửa chén serie 8 là có công nghệ sấy Zeolith độc quyền cho hiệu quả sấy tốt hơn mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

2. Gợi ý 3 lựa chọn máy rửa bát Bosch serie 8

Nếu như gia đình bạn có nhu cầu và có điều kiện thì nhất định đừng bỏ qua 3 sự lựa chọn cực kỳ chất lượng này.

2.1. Máy rửa bát cao cấp Bosch SMS8YCI01E

SMS8YCI01E là model thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thiết kế hình chữ nhật đứng chắc chắn, chất liệu thép không gỉ bền bỉ và có khả năng chống bám vân tay. Máy có dung tích lớn lên đến 14 bộ nhưng kích thước lại không quá đồ sộ và gia chủ có thể lắp đặt linh hoạt nhiều vị trí. 

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, 5 chương trình bổ sung gồm: Remote Start, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa. Bosch SMS8YCI01E hoạt động rất êm với độ ồn tối đa 43dB.

Tìm hiểu dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch cùng 3 gợi ý lựa chọn

2.2. Máy rửa bát cao cấp Bosch SMI8YCS03E

Đây là model có chất lượng tương tự nhưng là kiểu máy rửa bát âm bán phần. Kiều lắp âm vào tủ bếp sẽ tiết kiệm được diện tích và giúp căn bếp trở nên hiện đại hơn.

Bosch SMI8YCS03E cũng có 8 chương trình rửa và 6 chương trình bổ sung gồm: sấy khô bổ sung, khởi động từ xa, Hygiene Plus diệt khuẩn tăng cường, Intensive Zone – vùng rửa sâu, vệ sinh và tiết kiệm thời gian rửa. Đặc biệt với tính năng Home Connect đã có sự cải tiến mới khi người dùng không chỉ cho máy khởi động từ xa mà còn có thể đánh giá hiệu quả, thời gian sau mỗi lần rửa.

Tìm hiểu dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch cùng 3 gợi ý lựa chọn

2.3. Máy rửa bát cao cấp Bosch SMS88TW02E serie 8

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88TW02E tiếp tục là một ứng cử viên sáng giá. Chiếc máy rửa chén độc lập này cũng có chất lượng tương tự như model trên từ chương trình rửa, tính năng, dung tích đến công nghệ. Tuy nhiên SMS88TW02E hoạt động êm hơn với độ ồn chỉ 42dB.

3. Kết luận

Mua máy rửa bát cao cấp nhất thì số tiền bạn phải bỏ ra chắc chắn là lớn, nhưng đồng thời chất lượng và trải nghiệm sẽ tốt hơn nhiều so với sử dụng các sản phẩm thông thường. 

Nếu muốn sắm dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tại kho rẻ nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook