0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa cây của Gree với công suất 18000btu 2 chiều phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Ngày Đăng: 03:44 09/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểu hòa của Gree từ trước tới nay luôn là tâm điểm của nhiều người nhưng điều hòa tủ đứng của điều hòa Gree có bền bỉ không và công nghệ thế nào bài viết này hãy cùng tìm hiểu về chiếc Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVH18AG-K1NNA5A, 2 Chiều 18000Btu Gas R22 giá rẻ nhé!

Lọc không khí.

Điều hòa tủ đứng Gree còn có khả năng Cung cấp khí tươi cho căn phòng. Bộ phận thông gió tạo ra sự trao đổi giữa không khí trong phòng và bên ngoài, đồng thời cung cấp khí tươi từ bên ngoài vào căn phòng mang lại cho gia đình bạn tận hưởng được không khí trong phòng luôn được lưu thông mang lại bầu không khí trong lành, sảng khoái, tươi mới.

Tự động làm sạch.

Sau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc mang đến luồng gió luôn tươi mát không có vi khuẩn và bụi bặm.

Chống ăn mòn.

Dàn nóng của chiếc điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ này có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển giúp cho máy chạy êm và bền bỉ suốt nhiều năm tháng.

Tự khởi động khi có điện lại.

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy điều hòa cây Gree giá rẻ sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không phải cài đặt lại những chế độ yêu thích đã cài đặt trước khi mất điện.

Chế độ vận hành khi ngủ ( Sleep).

Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng giúp cho gia đình bạn có 1 giấc ngủ được chọn vẹn hơn.

Chức năng làm lạnh nhanh Turbo.

Chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa cây Gree giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất giúp cho bạn không phải đợi máy làm lạnh lâu khi vào phòng.

Chế độ khoá phím.

Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

Vận hành bền bỉ.

Nhờ hệ thống dàn tản nhiệt và dàn bay hơi được cấu tạo 100% từ đồng, máy điều hòa Gree sở hữu tuổi thọ trung bình rất cao, góp phần tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng rác thải điện tử độc hại, góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

Điều hòa Gree của nước nào?

Máy lạnh Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại nước này.

Ngoài ra còn nhiều nhà máy sản xuất được đặt khắp nơi trên thế giới, bao gồm: Brasil, Pakistan, Indonesia,… Hãng cũng đầu tư xây dựng 5 viện nghiên cứu, 550 phòng thí nghiệm và 7.000 kỹ sư giúp máy lạnh Gree đạt tiêu chuẩn châu Âu, góp phần khẳng định uy tín toàn cầu.

Nhìn chung Gree là một trong những thương hiệu máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay, sản lượng tiêu thụ sản phẩm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu. Năm 2015, hãng được tổ chức nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh bình chọn là nhà sản xuất máy lạnh số 1 thế giới.

Nên hay không nên mua điều hòa Gree?

Đã có không ít khách hàng cho rằng, điều hòa Gree được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên trên thực tế thì lại không hẳn là như vậy. Điều hòa Gree là một sản phẩm được sản xuất liện doanh Trung Việt, với hầu hết các loại chi tiết máy được mang sang từ Trung Quốc, còn những bộ phận nhỏ thì được sản xuất ngay tại trong nước.

Đa số người tiêu dùng đều không khỏi nghi ngờ tâm lí hàng Trung Quốc thì đều không tốt, chiếc điều hòa Gree có tốt hay không cũng là điều băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, theo như nhiều nghiên cứu khảo sát thì các mặt hàng Trung ương đều có chất lượng vô cùng đảm bảo, không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản hay Đức. Chính vì thế mà bạn cũng có thể yên tâm về dòng điều hòa này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook