0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA

Ngày Đăng: 23:51 04/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn cho mình chiếc Smart Tivi LG nào trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

1. Tìm hiểu về thiết kế

Thiết kế là một trong số những ưu điểm của chiếc tivi lg 4k này. Nhờ những đặc điểm thiết kế độc đáo cùng với những gam màu đen lịch lãm chiếc này đã mang đến khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Thiết kế tràn viền độc đáo đã giúp cho bạn có trải nghiệm tràn viền ấn tượng. Kết hợp với bạn là tấm màn hình có kích thước 65 Inch thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA

Thiết kế Gallery Design bạn có thể treo chiếc tivi lg 65 inch này lên tường để tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn đòng thời nó cũng giúp chiếc Tivi này trở thành một bức tranh vô cùng độc đáo mang tín thẩm mĩ cao.

2. Tăng cường độ sáng tăng độ tương phản

Chưa hết chiếc tivi này còn được trang bị cho mình tấm màn hình được trang bị công nghệ Oled với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm những nội dung giải trí với độ tương phản cao. Tăng cường độ tương phản nhờ Brightness Booster Max. Công nghệ này nhờ vào các thuật toán trên bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 giúp nâng tầm cao độ sáng lên 30%. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh với kĩ thuật điện ảnh hiện đại.

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA

Chưa hết chiếc smart tivi lg 65 inch này còn được trang bị Dynamic Tone Mapping Pro kĩ thuật này cho phép tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình cho phép bạn trải nghiệm mọi nội dung giải trí với chất lượng HDR một cách sống động đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Chơi game cực đỉnh với cộc nghệ tiên tiến

Chưa dừng lại ở việc mang đến hiệu năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì chiếc smart Tivi Lg này còn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà và chân thật nhờ công nghệ Dolby Vision Gaming 4K. Chưa hết để giúp bạn có thể chơi game một các mượt mà thì chiếc Tivi LG này còn được trang bị tấm màn hình có tần số lên đến 120Hz.

Tìm hiểu chi tiết về chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA

Chưa hết để giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn thì chiếc Tivi này còn được trang bị NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và hỗ trợ VRR sẽ giúp bạn hiển thị một cách mượt mà và chân thật. Ngoài ra chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này cũng được cải tiến mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời đỉnh cao.

4. Các tính năng hiện đại được tích hợp.

Chiếc tivi lg 65 inch này còn được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép bạn có thể tìm kiếm mọi nội dung bằng giọng nói một cách dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa. Chưa hết chiếc Tivi giá rẻ này còn được tích hợp hệ điều hành WebOS smart TV mang đến cho bạn giao diện đơn giản cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn sớm có cho mình sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook