0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ-AYM

Ngày Đăng: 13:16 16/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ-AYM với dải công suất lớn, tiết kiệm năng lượng, đáp ứng cả nhu cầu làm lạnh và sưởi ấm cho các dự án công trình có quy mô lớn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống điều hòa trung tâm này nhé.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ-AYM được áp dụng thiết kế dàn nóng mới để tạo ra một mô-đun đơn công suất lên đến 24HP. Thêm vào đó các model mới đã tiết kiệm năng lượng đáng kể với công nghệ được cải tiến. Cùng với đó, hiệu suất hoạt động cũng được cải thiện theo mọi hướng bằng cách giới thiệu những ý tưởng, công nghệ đặc trưng và nhiều chức năng dda dạng để tăng cường tính linh hoạt của thiết kế, dễ dàng lắp đặt và độ tin cậy cao.

Tìm hiểu chi tiết hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ-AYM

1. Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ-AYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ-AYM cung cấp thiết kế tiên tiến và cấu trúc mới với khả năng hoạt động cao. Mô-dun dàn nóng đơn với công suất từ 8HP đến 24HP giúp giảm chi phí và không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, người dùng có thể ghép các mô-đun dàn nóng đơn với nhau để tạo thành hệ thống có công suất lớn lên tới 60HP.

Cấu trúc khung ngoài của dàn nóng hệ điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ-AYM đã được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại động đất và gió đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác.

Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ-AYM

Ngoài ra, phần dàn trao đổi nhiệt trên điều hòa trung tâm Đaikin VRV RXYQ-AYM được làm rộng hơn đảm bảo diện tích trao đổi nhiệt lớn. Điều này cải thiện hiệu suất trao đổi nhiệt mà không tăng kích thước của mày.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ-AYM có thể kế nối với tối đa 64 dàn lạnh khác nhau trong cùng một hệ thống. Với đa dạng chủng loại dàn lại khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, cụ thể:

  • Dàn lạnh âm trần cassette: Đây là loại dàn lạnh đa hướng thổi có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn. Loại dàn lạnh này phù hợp với những căn phòng có không gian rộng.
  • Dàn lạnh nối ống gió: Kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh phù hợp nhất cho việc lắp đặt ở những không gian có trần giật cấp như khách sạn.
  • Dàn lạnh áp trần: Kiểu dáng mỏng tinh tế phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, loại dàn lanh này dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát.
  • Dàn lạnh treo tường: Thiết kế treo tường nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ với các mức công suất 9000btu đến 24000btu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình dân dụng như chung cư, khách sạn…
Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ-AYM

Các mo-đun đơn dàn nóng điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ-AYM gồm:

  • Công suất 8HP RXYQ8AYM có thể kết nối với tối đa 13(20) dàn lạnh
  • Công suất 10HP RXYQ10AYM có thể kết nối với tối đa 16(25) dàn lạnh
  • Công suất 12HP RXYQ12AYM có thể kết nối với tối đa 19(30) dàn lạnh
  • Công suất 14HP RXYQ14AYM có thể kết nối với tối đa 22(35) dàn lạnh
  • Công suất 16HP RXYQ16AYM có thể kết nối với tối đa 26(40) dàn lạnh
  • Công suất 18HP RXYQ18AYM có thể kết nối với tối đa 29(45) dàn lạnh
  • Công suất 20HP RXYQ20AYM có thể kết nối với tối đa 32(50) dàn lạnh
  • Công suất 22HP RXYQ22AYM có thể kết nối với tối đa 35(49) dàn lạnh
  • Công suất 24HP RXYQ24AYM có thể kết nối với tối đa 39(54) dàn lạnh

Các mo-đun ghép nối dàn nóng điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ-AYM gồm:

  • Công suất 26HP RXYQ26AYM ( RXYQ12AYM + RXYQ14AYM) có thể kết nối với tối đa 42(52) dàn lạnh
  • Công suất 28HP RXYQ26AYM ( RXYQ12AYM + RXYQ16AYM) có thể kết nối với tối đa 45(56) dàn lạnh
  • Công suất 30HP RXYQ30AYM ( RXYQ12AYM + RXYQ18AYM) có thể kết nối với tối đa 48(60) dàn lạnh
  • Công suất 32HP RXYQ32AYM ( RXYQ12AYM + RXYQ20AYM) có thể kết nối với tối đa 52(64) dàn lạnh
  • Công suất 34HP RXYQ34AYM ( RXYQ14AYM + RXYQ20AYM) có thể kết nối với tối đa 55(64) dàn lạnh
  • Công suất 36HP RXYQ36AYM ( RXYQ16AYM + RXYQ20AYM) có thể kết nối với tối đa 58(64) dàn lạnh
  • Công suất 38HP RXYQ36AYM ( RXYQ18AYM + RXYQ20AYM) có thể kết nối với tối đa 61(64) dàn lạnh
  • Công suất 40HP RXYQ40AYM ( RXYQ20AYM x 2) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 42HP RXYQ42AYM ( RXYQ20AYM + RXYQ22AYM) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 44HP RXYQ44AYM ( RXYQ20AYM + RXYQ24AYM) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 46HP RXYQ46AYM ( RXYQ22AYM + RXYQ24AYM) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 48HP RXYQ48AYM ( RXYQ28AYM x 2) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 50HP RXYQ50AYM ( RXYQ12AYM + RXYQ18AYM + RXYQ20AYM) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 52HP RXYQ52AYM ( RXYQ12AYM + RXYQ20AYM x 2) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 54HP RXYQ52AYM ( RXYQ14AYM + RXYQ20AYM x 2) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 56HP RXYQ56AYM ( RXYQ16AYM + RXYQ20AYM x 2) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 58HP RXYQ58AYM ( RXYQ18AYM + RXYQ20AYM x 2) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh
  • Công suất 60HP RXYQ560AYM ( RXYQ20AYM x 3) có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh

2. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ-AYM làm lạnh nhanh tiết kiệm năng lượng

Điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ-AYM được trang bị tính năng Smart VRT đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí thoải mái để đáp ứng các điều kiện vận hành thực tế. Trong hệ thống đa kết nối ngoài trời, số lượng thiết bị hoạt động được điều khiển tự động để đảm bảo tổng hiệu suất tốt nhất theo tải điều hòa không khí.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, hiệu quả vận hành ở mức tải thấp đã được cải thiện đáng kể, hệ thống sẽ tự động điều khiển từng thiết bị để duy trì hoạt động ở mức tải thấp, hoạt động với hiệu suất cao nhất có thể.

Không chỉ vậy, Daikin còn trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu cho hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ này. Năng lượng dự phòng cần thiết để làm nóng dầu đã được giảm thiểu lên đến 82.7% để tiết kiệm năng lượng khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.

Máy nén thế hệ mới mang đến hiệu suất cao hơn

Máy nén được được cải thiện hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn. Bằng cách cải thiện hình dáng của cửa xả môi chất lạnh, sự tăng áp suất gần cửa xả của môi chất lạnh sau khi nén bị triệt tiêu và giảm tổn thất nén.

Ngoài cổng điều chỉnh áp suất trung gian thông thường, áp suất nén của cuộn đĩa trong quá trình hoạt động đã được tối ưu hóa và cơ chế kiểm soát dầu được áp dụng đã giảm rò rỉ gas và tổn thất cơ học.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ vậy, máy nén hiệu suất cao trên điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ RXYQ-AYM còn có khả năng thích ứng của động cơ tập trung bằng cách giảm chu vi cuộn dây làm cho cuộn dây dày hơn và nhiều hơn. Ngoài ra, động cơ có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ hơn.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ-AYM với hiệu suất vận hành vượt trội

Độ ồn hoạt động của dàn nóng điều hòa trung tâm Đaikin inverter RXYQ-AYM thấp nhờ cải thiện hiệu suất giải nhiệt. Các công nghệ phân tích tiên tiến được áp dụng nhằm tối ưu hóa thiết kế của quạt giúp tăng lưu lượng gió và áp suất tĩnh ngoài cao.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin 2 chiều RXYQ-AYM được sử dụng môi chất lạnh R410a mang lại hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm cao hơn 1,6 lần so với môi chất lạnh R22 trước đây. Bên cạnh đó, môi chất lạnh R410a cũng thân thiện với môi trường và an toàn hơn cho người dùng.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, chức năng tự động nạp môi chất lạnh sẽ tự động xác định lượng môi chất lạnh tối ưu cần được nạp. Chức năng này giúp ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu.

3. Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ-AYM hoạt động ổn định và có độ tin cậy cao

Hệ thống điều hòa trung tâm RXYQ-AYM của Daikin được trang bị hộp linh kiện kín IP55 giúp bảo vệ linh kiện điện khỏi các nguyên nhân gây hỏng hóc, ngăn chặn sự xâm nhập của các mảnh vụn như thằn lằn, bọ, cát, nước, tuyết…

Bên cạnh đó, dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 49°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ-AYM hoạt động ổn định và có độ tin cậy cao

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin 2 chiều RXYQ-AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ-AYM mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về hệ thống điều hòa này và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook