0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết lộ 6 điểm khiến máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm thu hút người dùng

Ngày Đăng: 11:01 30/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mỗi gia đình. Vậy những điểm nào khiến máy hút mùi này thu hút người dùng đến vậy, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tiết lộ 6 điểm khiến máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm thu hút người dùng

Điểm đầu tiên thu hút người dùng lựa chọn máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS là bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Canzy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italya không chỉ thu hút người tiêu dùng Việt mà trên Thế Giới còn được người dùng lựa chọn nhiều. Thương hiệu này được sản xuất ở nhiều nước khác nhau như; Malaysia, Thái Lan…. nhưng đều là các linh kiện được nhập khẩu và đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Thương hiệu này là một thương hiệu chuyên về thiết bị nhà bếp được người dùng biết đến với những sản phẩm như; máy rửa bát, bếp từ, nồi chảo… trong đó máy hút mùi chính hãng Canzy là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-HE70SS người dùng có thể thấy là hàng “made in PRC”, PRC là tên viết tắt của “Cộng hòa nhân dân Trung Hoa” được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với linh kiện nhập khẩu đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

2.Thiết kế sang trọng, và hiện đại

Điểm đặc biệt thu hút người dùng tiếp theo là về thiết kế của máy hút mùi Canzy 70cm CZ-HE70SS. Sản phẩm này có thiết kế kiểu dáng chữ T sang trọng, được làm bằng Inox sơn tĩnh điện, sáng bóng mang đến cho không gian bếp của ngôi nhà bạn tính thẩm mỹ cao hơn.

Máy khử mùi Canzy CZ-HE70SS có thiết kế kỹ thuật của máy với chiều ngang là 70cm với màu xám bạc chống bám vân tay bám bụi cực tốt mang lại cảm giác cực kỳ chắc chắn và bền bỉ và phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau sử dụng.

Lưới lọc của máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-HE70SS phần dưới đáy cũng được làm từ hợp kim nhiều lớp dày dặn với khả năng lọc dầu mỡ hiệu quả, ngăn chặn xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ và linh kiện. Từ đó, máy khử mùi tăng thêm sự bền bỉ được làm từ những chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt trong môi trường nấu nướng nóng nực và nhiều dầu mỡ.

3.Động cơ BLDC hiệu năng cao cho công suất khủng lên đến 1400m3/h

Tiết lộ 6 điểm khiến máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm thu hút người dùng

Nhắc đến máy hút mùi người dùng sẽ nghĩ ngay đấy công suất hút của máy. Tuy máy hút mùi 70cm Canzy CZ-HE70SS có kích thước trung bình với chiều ngang là 70cm nhưng lại có công suất lớn lên đến 1400m3/h. Với công suất này thì máy thích hợp cho cả những không gian rộng rãi, diện tích lớn như biệt thự, chung cư cao cấp.

Bên cạnh đó, máy máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-HE70SS còn trang bị động cơ BLDC không chổi than giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định đồng thời hiệu năng cao, thân thiện với môi trường mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

4.Hút mùi hiệu quả đem đến cho không gian bếp sự thoáng đãng

Hút mùi Canzy CZ-HE70SS có 2 chế độ hút khử mùi là hút đẩy trực tiếp ra ngoài theo đường ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính. Dù ở chế độ nào thì sản phẩm cũng cho người dùng hiệu quả tốt khi ử dụng, thiết bị có thể khử tất cả các loại khói mùi khó chịu từ mùi tanh thịt cá đến mùi dầu mỡ hay các món ăn có mùi đặc trưng khác cho không gian bếp trong quá trình chế biến.

Ngoài ra, sử dụng chất liệu than hoạt tính còn được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi. Toàn bộ mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy rồi đi qua bộ lọc sau đó quay trở lại nhà bếp với không khí đã được làm sạch.

Đặc biệt hơn, người dùng còn có thể điều chỉnh mức công suất hút phù hợp với 3 chế độ hút linh hoạt. Bạn chỉ cần một chạm để thiết lập nhanh chóng trên bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước.

5.Máy hút mùi hoạt động siêu êm ái

Tiết lộ 6 điểm khiến máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm thu hút người dùng

Một ưu điểm đặc biệt nữa là trên chiếc máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-HE70SS là tuy hoạt động ở công suất hủ lớn lên đến 1400m3/h nhưng độ ồn của máy chỉ có 45dB, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình kể cả giấc ngủ của em bé và người lớn tuổi.

6.Chính sách bảo hành dài lâu

Yêu tố cuối cùng mà người dùng nào cũng đặc biệt quan tâm là thời gian bảo hành của sản phẩm. Máy hút mùi chữ T Canzy CZ-HE70SS có chính sách bảo hành tại nhà lên đến 36 tháng, một thời gian lý tưởng khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng cũng như đảm bảo các linh kiện bên trong bếp được tốt hơn.

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho người dùng 6 điểm khiến máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm thu hút người dùng. Với những ưu điểm vượt bậc mà máy hút mùi Canzy chữ T CZ-HE70SS có giá đang bán tại dienmaythienphu.vn chỉ 5.300.000 đồng là một sản phẩm phù hợp với mọi không gian nhà bếp đều dễ dàng sở hữu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook