0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng hơn với điều hòa Casper Inverter GC-09TL33

Ngày Đăng: 06:05 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper mang kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

Không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng với điều hòa Casper GC-09TL33 khi mà máy được thiết kế khá ấn tượng khi mang kiểu dáng đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng với gam màu trắng trung tính, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên thanh lịch và hiện đại hơn. Với sự nổi bật từ vẻ ngoài vốn có, chắc hẳn điều hòa sẽ chạm sâu vào gu thẩm mỹ của mọi người dù là những vị khách khó tính nhất.

Với công suất 9000Btu, chiếc điều hòa Casper 9000 này sẽ phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng họp, phòng làm việc cá nhân…

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ inverter

Đối với những người thường xuyên sử dụng điều hòa thì nỗi lo lắng lớn nhất là cứ mỗi dịp cuối tháng phải đối mặt với hóa đơn điện cao ngất ngưởng, bởi vậy cũng sẽ là một sự áp lực khá lớn và không hề thoải mái chút nào. Được áp dụng công nghệ Inverter, điều hòa Casper sẽ vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Nhờ công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa Casper mà không lo chi phí tiền điện hằng tháng tăng cao.

Một số ưu điểm khác đến từ điều hòa Casper GC-09TL33

Giảm ồn tối ưuĐiều hòa Casper inverter GC-09TL33 có thiết kế nguyên khối, giảm tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành. Cho phép lắp đặt hai phía, ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái/phải dàn lạnh. Vệ sinh tự động lồng quạt trong dàn lạnh.Bộ lọc khử mùiĐiều hòa Casper inverter GC-09TL33 có bộ lọc Anti-Formaldehyde lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, góp phần bảo vệ đường hô hấp. Bộ lọc này sẽ giúp căn phòng của bạn luôn được sạch sẽ, đảm bảo tốt cho một sự phát triển bền vững của các thành viên trong gia đình.Chức năng tự làm sạch icleanTính năng IClean khi kích hoạt sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa Casper được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Tự điều chỉnh nhiệt độĐiều hòa Casper inverter GC-09TL33 với tính năng ifeel khi vào ban đêm sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn, cho giấc ngủ ngon, êm ái. Khi máy cung cấp đủ nhiệt độ sẽ tự động chạy ở chế độ standby và tiêu thụ 0,5W/h giúp tiết kiệm điện tới 80%.Dàn tản nhiệt bềnTrước những tác động từ yếu tố môi trường khiến dàn nóng ít nhiều bị ảnh hưởng, bởi vậy chiếc điều hòa Casper inverter GC-09TL33 đã mạ vàng dàn tản nhiệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén.

Khá nhiều những lợi ích mang lại và Điều Hoà Casper Inverter GC-09TL33 1 Chiều 9000Btu Gas R410a cũng có giá tương đối rẻ khi chỉ 6 150 000đ tại dienmaythienphu.vn. Bởi vậy bạn có thể an tâm hơn khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook