0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin cơ bản của bếp từ Hafele HC-I772A mời bạn tham khảo

Ngày Đăng: 11:21 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hafele HC-I772A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ba Nha. Hiện đang được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1.Đa năng với 2 vùng nấu

Bếp từ Hafele HC-I772A với 2 lò nấu siêu tốc công suất tối đa 6000W. Bếp gồm 2 vùng nấu to và nhỏ phù hợp với mọi kích thước xoong nồi giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian tối đa.
Một bếp R1 phi 270mm công suất 2300W chức năng booster nấu siêu nhanh 3000W
Một bếp R2 phi 220mm công suất 2300W chức năng booster nấu siêu nhanh 3000W

Thông tin cơ bản của bếp từ Hafele HC-I772A mời bạn tham khảo

2.Mặt kính bền bỉ, cao cấp

Mặt kính Schottceran nguyên khối là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 750 độ C và đặc biết không chứa các kim loại nặng độc hại rất thân thiện với môi trường. Đem lại cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái nhất có thể khi nấu ăn.

3.Silder thông minh

Bếp được thiết kế bảng điều khiển Touch Control trượt silde giúp chỉnh tăng nhiệt dễ dàng với 9 nhiệt độ được chia nhỏ. Phù hợp với nhiều thức ăn và thành viên sử dụng trong gia đình chỉ với một nút chạm.

Thông tin cơ bản của bếp từ Hafele HC-I772A mời bạn tham khảo

4.Chức năng hẹn giờ

Bạn có thể nấu nhiều món cùng lúc hoặc lướt điện thoại khi đang nấu ăn bởi bếp được cài đặt chức năng hẹn giờ. Thông minh, thuận tiện là những gì mà bếp đem lại cho gia đình nhỏ của bạn.

5.Chức năng khóa trẻ em

Bạn không cần phải lo sợ hoặc lo lắng khi gia đình có trẻ con, với chức năng này thì bếp sẽ khóa mọi chức năng không thể hoạt động trừ khi bạn bật nó hoạt động trở lại.

6.Chức năng cảnh báo quá nhiệt

Bếp sẽ tự ngắt hoạt động khi nhận thấy nhiệt độ đun nấu đã quá mức cho phép. Đây là một điểm cực kỳ thông minh của bếp mà nhà thiết kế đã cài đặt lên sản phẩm của chính mình.

7.Nhận diện xoong nồi

Khi bếp đang ở chế độ bật nguồn, bạn đặt dụng cụ lên bếp, bếp sẽ báo ra tín hiệu để bạn có thể bắt đầu quá trình đun nấu với dụng cụ bếp đi kèm sao cho phù hợp nhất.

Chính sách bảo hành lên đến 2 năm cùng với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình tận tâm với tiêu chí hài lòng khách hàng đặt lên hàng đầu.

Thông tin cơ bản của bếp từ Hafele HC-I772A mời bạn tham khảo

Bài viết là thông tin cơ bản của bếp từ Hafele thông minh HC-I772A mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Hi vọng qua bài viết quý khách có thêm nhiều thông tin hữu ích của sản phẩm này. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook