0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 mẫu điều hòa Samsung giá rẻ và chất lượng

Ngày Đăng: 16:09 29/06/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 3 model điều hòa Samsung giá rẻ và chất lượng năm 2023. Cùng tham khảo với Điện máy Thiên Phú nhé:

điều hòa Samsung giá rẻ

1.Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter F-AR10TYAACW20

Đầu tiên chúng tôi mang đến model điều hòa mới của Samsung F-AR10TYAACW20 với thiết kế độc đáo cùng 23.000 lỗ nhỏ trên mặt dàn lạnh dễ dàng đưa không khí đi xa, phân tán đồng đều đến mọi ngóc ngách mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng.

Kết hợp màu sắc trắng sang trọng, trang nhã phù hợp với nhiều kiểu thiết kế từ hiện đại đến cổ điện, kiểu dáng nhỏ gọn thanh toán, là điểm nhấn cho căn nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn,

Công nghệ tiết kiệm điện cao cấp từ hệ thống máy nén Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

điều hòa Samsung

2.Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter F-AR10TYHYCW20

Điều hòa Samsung F-AR10TYHYCW20 với nhiều công nghệ làm lạnh mới, được Samsung đầu tư ở các công nghệ làm lạnh cao cấp giúp cho điều hòa hoạt động hiệu quả, bền bỉ.

Điều hòa Samsung inverter F-AR10TYHYCW20 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%. Bên cạnh đó, thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31%, giúp không khí lạnh được phân tán xa và rộng hơn lên đến 15m.

Hoạt động bền bỉ với Công nghệ Triple Protector Plus  ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

công nghệ mới

3.Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK

Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến là một model mới vừa ra mắt năm 2023 đã làm mưa gió tại thị trường điều hòa thời gian gần đây.

Bộ lưới lọc xử lí bụi bẩn và sạch khuẩn cao cấp với bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

Nổi bật với công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Làm sạch dàn lạnh, vận hành tối ưu với công nghệ Freeze Wash kết hợp Chế độ Auto Clean với quá trình 3 bước giúp đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài, giúp loại bỏ 95% bụi bẩn và vi khuẩn

Bền bỉ với công nghệ chống ăn mòn DuraFin+  giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt.

chất lượng tốt giá thành rẻ

Kết luận:

Tổng quan 3 mẫu điều hòa Samsung chúng tôi mang đến đều đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành rẻ so với nhiều thương hiệu khác. Liên hệ ngay điện máy Thiên Phú để được mua hàng giá rẻ những sản phẩm trên nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook