0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa Casper cho không gian căn phòng có diện tích rộng

Ngày Đăng: 23:30 09/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều nười dùng đánh giá là có giá thành rẻ. Còn về chất lượng thì nó cũng đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Với đầy đủ các tính năng được trang bị cùng với độ bền bỉ và chính sách bảo hành dài nên hiện nay nhiều gia đình lựa chọn sử dụng những chiếc điều hòa Casper giá rẻ thanh vì lựa chọn những chiếc điều hòa đắt tiền hơn đến từ Nhật Bản.

Trong bài viết này bạn hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu ngay 3 chiếc điều hòa Casper sở hữu công suất làm lạnh lớn bạn có thể tham khảo và lựa chọn từ đó tìm được cho mình sẳn phẩm phù hợp với mình bạn nhé.

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS35

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS35. Hiện tại chiếc điều hòa Casper này có công suất làm lạnh là 24000btu nên rất thích hợp để sử dụng nó cho những căn phòng có diện tích rộng từ 25-30m2.

Chiếc điều hòa Casper này đuọc trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ inverter này hoạt động dựa theo nguyên lý biến tần có khả năng thay đổi tần số hoạt động của máy nén chính vì vậy khi máy đạt được mức nhiêt mà bạn đã cài máy nén sẽ giảm số vòng quay để mang lại khả năng hoạt động tiết kiệm điện. Theo như thông số của hãng thì máy có thể tiết kiệm điện đến 50% so với máy nén thông thường.

Chiếc điều hòa Casper này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Công nghệ này giúp đẩy công suất của máy nén lên mức cao nhất, quạt gió cũng được thổi lên mức tối đa để giảm tối đa thời gian làm lạnh.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước: Đóng băng > Rã đông > Cuốn trôi > Làm nóng sấy khô > Quạt tự động khô hơi ẩm. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter TC-24IS36

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn đó là chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter TC-24IS36. Model điều hòa Casper này cũng mang công suất làm lạnh là 24000btu. Máy điều hòa Casper này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa Casper này có khả năng kết hợp và hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Máy có kích thước nhỏ gọn nổi bật bởi những đường nét thiết kế đã được bo tròn.

Công nghệ inverter là một trong những bước đột phá trong ngành sản suất điều hòa. Công nghệ inverter trên điều hòa đem lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Công nghệ này cũng cho phép máy có thể vận hành êm ái hơn, ổn định hơn, quan trọng hơn là nó còn giúp tiết kiệm điện cao hơn so với máy nén không đc trang bị công nghệ inverter.

Chiếc điều hòa Casper 24000btu này còn có khả năng lọc không khí hiệu quả. Hệ thống này cho phép không khí lạnh được phân bố đều khắp các ngóc ngách của căn phòng, từ trần nhà đến sàn nhà, từ góc này đến góc kia, đảm bảo mọi không gian đều đạt được nhiệt độ mong muốn. Chế độ sleep trên chiếc điều hòa Casper giúp bạn có thể thoải mái ngủ ngon mà không phải lo lắng giấc ngủ của bạn bị làm phiền bởi cánh lạnh buốt khó chịu.

Quạt gió trên chiếc điều hòa Casper cũng có khả năng điều chỉnh nhiều mức độ giúp cho bạn có thể tùy ý sử dụng điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn khi cần làm lạnh nhanh hay là làm mát dịu nhẹ.

Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS35

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà người dùng có thể lựa chọn đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS35. Hiện tại chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS35 này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là vô cùng ưu đãi. Khả năng hoạt động 2 chiều là một trong những ưu điểm vượt trội trên model này. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm điện tiêu thụ, tiết kiệm diện tích không gian căn phòng vì bớt đi được một thiết bị.

Đánh giá chung về điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 dùng cho phòng dưới 30 m2

Vào nhưng ngày hè nắng nóng nếu như bạn đang đi ngoài trời thì bạn sẽ có thể nhận thấy cảm giác khó chịu và nóng nực của mùa hè. Nhưng với tính năng làm lạnh nhanh được trang bị trên điều hòa nó sẽ giúp cho bạn có thể thải mái trải nghiệm cảm giác dễ chịu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Công suất làm lạnh ở mức không quá lớn là 18000btu nó sẽ thích hợp để sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Chiếc điều hòa Casper này được trang bị tính năng tự động làm sạch. Tính năng này sẽ mang đến cho máy nén khả năng tự động làm sạch dàn lạnh mà không cần mất bất kì một chi phí vệ sinh nào.

Trên đây là 3 model điều hòa Casper mà bạn có thể tham khảo. Để biết rõ thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ đến số 0918969699 để được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook