0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter có giá dưới 6 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:39 14/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh có mức giá hợp lý, chất lượng ổn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo 3 chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter có giá dưới 6 triệu này nhé.

1. Tủ Lạnh Mini Casper 44 Lít RO-45PB

Tủ Lạnh Casper 44 Lít RO-45PB, là sản phẩm tủ lạnh mini có dung tích nhỏ nhất của hãng Casper. Thiết kế một cánh với tay cầm ẩn tinh tế, kết hợp với tông màu ghi đậm hiện đại. Cánh tủ được thiết kế thông minh theo dạng đảo chiều cho phép người dùng có thể mở cửa từ bên phải hoặc bên trái một cách linh hoạt.

Tủ Lạnh Mini Casper 44 Lít RO-45PB

Tủ sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều giúp đưa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh đồng đều. Duy trì nhiệt độ lý tưởng, giúp thực phẩm tươi ngon và giữ trọn được chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh mini còn có bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu bên trong tủ, góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm.

2. Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh

Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh

Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB có thiết kế 2 cửa thanh thoát, nhỏ gọn. Cùng gam màu đen nhám tinh tế tạo lên sự trang nhã cho căn phòng. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ sáng bóng và dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bên trong được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát dễ dàng hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều mới mẻ có trên tủ đem đến khả năng làm lạnh nhanh chóng bằng việc tạo ra các luồng khí lạnh liên tục. Sẽ luân chuyển quanh tủ từ mọi phía giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt hơn.

Bên trong khoang tủ, ngoài các khay kệ ra còn có hệ thống đèn LED sẽ chiếu sáng mọi vị trí. Thực phẩm dù có ở bất cứ vị trí nào cũng đều được quan sát dễ dàng hơn. Đồng thời, tăng nét thẩm mỹ bên trong tủ.

3. Tủ Lạnh Casper Inverter 240 Lít RT-258VG 2 Cánh

Tủ Lạnh Casper Inverter 240 Lít RT-258VG 2 Cánh

Tủ Lạnh Casper Inverter 240 Lít RT-258VG 2 Cánh là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, dễ sử dụng. Tủ mang gam màu xám bóng hiện đại, cá tính kết hợp với tay cầm ẩn tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất. Với dung tích 240l tủ phù hợp cho các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh giá rẻ được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, mang lại độ bền bỉ theo năm tháng cho tủ. Đồng thời giúp đo lường điều khiện vận hành bên trong tủ lạnh và kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo mức nhiệt độ lý tưởng.

Bộ lọc than hoạt tính và hệ thống làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh được lan tỏa đồng đều tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Giúp thực phẩm của bạn luôn được bảo quản trong thời gian dài nhất có thể. Và loại bỏ các mùi thức ăn bám lại khoang tủ.

Trên đây, là 3 chiếc Tủ Lạnh Casper có giá dưới 6 triệu. Hy vọng rằng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook