0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật về tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXE675DC1E

Ngày Đăng: 09:00 29/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đam mê nấu nướng nhưng lại e ngại việc chiên xào vì sợ cháy khét hay dính chảo? Đừng lo lắng, bếp từ Bosch PXE675DC1E với chức năng cảm biến PerfectFry sẽ giúp bạn chinh phục mọi món chiên xào một cách dễ dàng.

1. Giới thiệu về công nghệ cảm biến chiên xào

Công nghệ cảm biến chiên xào là một tính năng đột phá giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tính năng này hoạt động dựa trên nguyên tắc tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng giai đoạn chiên xào, đảm bảo món ăn chín đều, ngon miệng và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Khi kích hoạt tính năng chiên xào, bếp sẽ tự động cảm biến nhiệt độ dầu ăn trong chảo. Dựa vào nhiệt độ đo được, bếp sẽ điều chỉnh mức công suất phù hợp để đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức tối ưu cho từng giai đoạn chiên xào.

  • Giai đoạn 1 (Làm nóng dầu): Bếp sẽ cung cấp mức nhiệt cao để dầu nhanh nóng.
  • Giai đoạn 2 (Chiên xào): Bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải để thực phẩm chín đều và không bị cháy.
  • Giai đoạn 3 (Hoàn thành): Bếp sẽ giảm dần nhiệt độ để giữ cho món ăn được nóng giòn mà không bị khô hoặc cháy.
Giới thiệu về công nghệ cảm biến chiên xào

2. Công nghệ cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXE675DC1E

Bếp từ thông thường thường hoạt động theo chu kỳ ngắt quãng khi ở mức công suất thấp, dẫn đến việc món ăn không chín đều và ảnh hưởng đến hương vị. Tuy nhiên, với công nghệ inverter tiên tiến được tích hợp trên bếp từ Bosch PXE675DC1E, mọi vấn đề đó đều được giải quyết. Bếp hoạt động liên tục, duy trì mức nhiệt ổn định, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài, giữ nguyên hương vị thơm ngon và dưỡng chất.

Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Theo ước tính, bạn có thể tiết kiệm đến 20% lượng điện tiêu thụ khi sử dụng chức năng chiên xào trên bếp từ Bosch PXE675DC1E so với các dòng bếp thông thường.

Bí quyết món ngon không chỉ nằm ở công nghệ mà còn ở sự kiểm soát nhiệt độ chính xác. Nhờ cảm biến thông minh, bếp từ Bosch PXE675DC1E có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng giai đoạn chiên xào, đảm bảo món ăn chín hoàn hảo mà không bị cháy khét.

Công nghệ cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXE675DC1E

Và cách sử dụng tính năng này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng nhấn vào tính năng Temperature và lựa chọn mức công suất phù hợp, và duy trì mức nhiệt đó xuyên suốt quá trình nấu. Thì thức ăn sẽ được chọn đều và ngon.

3. Chất lượng món ăn khi sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên Bosch PXE675DC1E

Hầu hết, người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng món ăn sau khi sử dụng tính năng thông minh này. Thông thường khi thực hiện các món chiên xào trên các dòng bếp từ khác sẽ dễ dàng xảy ra tình trạng cháy khét thực phẩm, tuy nhiên đối với bếp từ Bosch PXE675DC1E thì lại hoàn toàn khác. Người dùng có thể thoải mái, tự tin chiên xào thực phẩm mà không lo bị cháy, không chỉ vậy mà món ăn sau khi nấu còn ngon hơn mức tưởng tượng. Chính những điểm nổi bật này đã khiến bếp từ Bosch PXE675DC1E trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Chất lượng món ăn khi sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên Bosch PXE675DC1E

4. Mẹo sử dụng tính năng cảm biến chiên xào hiệu quả

Chức năng xào: Các món xào thường cần mức nhiệt dao động trong khoảng 1500-2000W, bỏ gia vị vào và đảo nhanh tay, giúp thực phẩm chín nhanh và không bị thâm, vẫn đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm. 

Chức năng chiên: Món chiên rán sẽ hoàn hảo hơn nếu kết hợp cùng với 2 tính năng sau:

  • PerfectCook: Kiểm soát việc nấu nướng bằng nhiệt độ trực tiếp trên bề mặt đáy nồi nhờ cảm biến tự động ở mặt bếp 
  • FryingSesor: Kiểm soát việc chiên rán bằng việc đo nhiệt độ chính xác bên trong chảo, giúp chất lượng món ăn được đảm bảo, không lo bị cháy khét hay.

Lựa chọn bếp từ Bosch PXE675DC1E tích hợp tính năng cảm biến chiên xào sẽ giúp bữa cơm gia đình bạn trở nên ngon, hấp dẫn và dinh dưỡng hơn. 

Tóm lại, với công nghệ cảm biến chiên xào thông minh, bếp từ Bosch PXE675DC1E đã biến việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Nấu những món chiên xào ngon miệng giờ đây không còn là thử thách, mà là niềm vui và sự tự hào của bạn.

Mọi thắc mắc về bài viết xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook