0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng thế giới giải trí phong phú cùng tivi Sony KD-55X8500G model 2019

Ngày Đăng: 22:49 23/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu tivi có kích thước màn hình lớn với nhiều công nghệ hiện đại để bố trí ở phòng khách, phòng làm việc hay treo tường trên phòng họp. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu Android tivi Sony KD-55X8500G 55 inch, gây ấn tượng bởi tông màu xám sang trọng đi cùng với thiết kế tối giản nhưng hiện đại, góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất, sẽ làm quý vị hài lòng!

1. Thiết kế

Phiên bản tivi Sony KD-55X8500G có thể xem là một bản nâng cấp nhẹ từ mẫu KD-55X8000G. Sản phẩm này được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Narrow Alumium Bezel với tất cả các chi tiết đều được làm mỏng đi, mang lại sự tinh tế và sang trọng hơn cho thiết bị cũng như không gian sử dụng.

Các chi tiết khác như mặt trước và mặt sau của tivi hầu như không có điểm khác biệt so với phiển bản KD-55X8000G. Điểm khác biệt lớn nhất chính là phần chân đế được sơn màu tương phản giúp thiết bị trông nổi bật và hiện đại hơn.

2. Công nghệ hình ảnh

Sản phẩm sử dụng công nghệ đèn nền Edge LED, hỗ trợ là công nghệ công nghệ kiểm soát đèn nền theo khung (Frame Dimming) giúp cho ánh sáng được phân bố đều hơn trên toàn bộ bề mặt màn hình.

Điểm ấn tượng nhất trên phiên bản tivi Sony KD-55X8500G chính là thiết bị được tích hợp đến 2 bộ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay là 4K HDR Processor X1 và 4K X-REALITY Pro do đó khả năng tối ưu chất lượng hình ảnh sẽ là điều người dùng không cần phải quá bận tâm khi sở hữu.

3. Khả năng hiển thị là điều không cần bàn cãi trên phiên bản Model KD-55X8500G

Với Triluminos khả năng tái tạo màu sắc sẽ được cải thiện rỡ rệt. Ngoài ra công nghệ quét khung hình Motionflow XR800 mới nhất sẽ giúp cho pha hành động tốc độ cao được tái hiện lại một cách sắc nét và chân thực nhất, tình trạng mờ nhòe khung hình sẽ không còn xuất hiện nữa.

4. Công nghệ âm thanh

Về hệ thống âm thanh thì thiết bị này được trang bị 2 loa Bass Full Range và 2 loa Tweeter. Hỗ trợ là những công nghệ âm thanh hàng đầu như DTS Digital Surround, Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse do đó chất lượng âm thanh phát ra sẽ vô cùng ấn tượng, biến cả không gian căn phòng của bạn thành một rạp chiếu phim thực thụ.

5. Sử dụng hệ điều hành Android Orea (Android 8.0)

Trợ lý ảo Google Assistant và tính năng Voice Search cũng được tích hợp giúp cho việc sử dụng tivi trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Đặc biệt tính năng Voice Search hỗ trợ lên đến 42 ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.

Bên cạnh đó khả năng kết nối cũng là một ưu điểm đáng để nhắc đến trên mẫu tivi này. Ngoài các cổng kết nối sử dụng dây cáp ra thì kết nối không dây Bluetooth hay Wifi cũng được thực hiện vô cũng dễ dàng và ổn định.

Sản phẩm có thể hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth cực kì nhanh chóng với tai nghe và loa thanh Sony.

Để kết nối, chia sẻ các dữ liệu hình ảnh, video lên màn hình tivi lớn thì chúng ta cũng chỉ cần thông qua tính năng Chromecast được tích hợp sẵn bên trong kho ứng dụng của máy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook