0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL lại được nhiều người yêu thích ?

Ngày Đăng: 23:00 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang thương hiệu Mitsubishi của Nhật Bản , sản xuất tại Thái Lan, quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tại sao lại có nhiều người sử vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nhé.

Tại sao quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL lại được nhiều người yêu thích ?

Kiểu dáng hiện đại trẻ trung

Quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL với thiết kế đẹp mắt , kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, thu hút phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó, chân quạt có đường kính lớn đảm bảo cho quạt vững chắc khi quay.

Tuyệt đối giữ an toàn cho người sử dụng

Tại sao quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL lại được nhiều người yêu thích ?

Quạt cây Mitsubishi giá rẻ LV16-RS-CY-BL luôn được trang bị 02 cầu chì bảo vệ mô tơ tự động đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra,quạt sử dụng các vật liệu an toàn và có độ bền cao để cách điện và đảm bảo an toàn khi bật quạt. Các vật liệu như là nhôm chất lượng cao với thiết kế ngăn nhiệt, dây điện, vật liệu cách nhiệt và thiết bị điện đều được làm từ vật liệu chống cháy. Do đó, bạn sẽ tuyệt đối an toàn với LV16-RS-CY-BL

Làm mát nhanh và hiệu quả

Quạt Mitsubishi LV16-RS-CY-BL có 3 chế độ điều chỉnh mức gió khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Các cấp độ gió như :

  • Gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với xung nhịp đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
  • Gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.
  • Gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho người sử dụng cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển hiện đại

Tại sao quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL lại được nhiều người yêu thích ?

Không những được Mitsubishi ưu ái thiết kế bảng điều khiển với các nút bấm và đèn báo dễ dàng sử dụng. LV16-RS-CY-BL còn được trang bị thêm điều khiển từ xa với nút điều khiển cảm ứng giúp thay đổi tốc độ quạt và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng mà không cần phải duy chuyển.

Hơn nữa, quạt còn sở hữu tính năng hẹn giờ thông minh, với khả năng tự động tắt nguồn sau một thời gian mà bạn đã thiết lập từ trước. Giúp đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm điện năng cho gia đình mỗi khi bạn hoặc một thành viên nào đó quên tắt quạt sau mỗi lần sử dụng.

Hoạt động êm ru

Các tiêu chuẩn về độ ồn, tính an toàn và tiết kiệm điện được áp dụng một cách triệt đảm bảo yên tâm nhất và tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng. Khi sử dụng Mitsubishi LV16-RS-CY-BL bạn chắc chắn sẽ hài lòng về sự khác biệt so với các loại quạt khác.

Đặc biệt hơn, lồng quạt được đan khít với nhau đảm bảo an toàn nếu nhà có trẻ nhỏ .

Bạn đã biết được tại sao quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL lại được nhiều người yêu thích chưa? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chiếc quạt kì diệu này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook