0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic inverter cho ngôi nhà của bạn?

Ngày Đăng: 14:55 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một thương hiệu có tên tuổi từ trước đến ngay. Ngay từ khi nó xuất hiện thì đã chiếm được sự tin dùng của khá nhiều người với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Điều hòa Panasonic có nhiều loại và rất đa dạng về mẫu mã.

Thông thường một chiếc điều hòa người ta chỉ thường tập trung đến một số yếu tố chính để chọn mua như:

Thứ nhất chiếc điều hòa này là dòng 1 chiều hay điều hòa 2 chiều

Với điều hòa 1 chiều thì chỉ có tính năng duy nhất là làm mát lạnh căn phòng. Còn ở điều hòa 2 chiều ngoài tính năng làm lạnh ra còn tính năng sưởi ấm và thường thay thế lò sưởi, nó sẽ giúp bạn ấm áp hơn vào những ngày đông giá rét.

Thứ hai là công suất làm lạnh

Các dòng điều hòa thường có các công suất làm lạnh như: điều hòa 9000Btu, điều hòa 12000Btu, điều hòa 18000Btu, điều hòa 24000 Btu. Công suất làm lớn thì khả năng làm lạnh càng nhanh. Mỗi công suất sẽ phù hợp với kích thước mỗi không gian khác nhau, điều này bạn cần biết để tránh lãng phí về kinh tế cũng như tiền điện hàng tháng vì công suất càng thì giá càng cao và khả năng ăn điện cũng cao hơn.

Thứ ba là điều hòa có inverter hay không có inverter

Công nghệ inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm được đánh giá rất cao nếu áp dụng trong các thiết bị gia dụng, đặc biệt là các thiết bị sử dụng trong nhiều giờ liền như điều hòa máy lạnh hoặc tủ lạnh…Trên thực tế, giá điều hòa Panasonic inverter luôn đắt hơn giá điều hòa Panasonic thông thườnng non-inverter từ 2 triệu trở lên nếu như có cùng mức công suất làm lạnh và công nghệ tương đương nhau. Đây cũng chính là yếu tố khiến người tiêu dùng phân vân liệu rằng có nên bỏ thêm vài triệu để mua máy điều hòa Panasonic inverter không? Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến và hiện nay nó hòan toàn thuộc về Nhật Bản. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong.

Đúng vậy, từ lâu kinh tế đã là chủ lực, ảnh hưởng trực tiếp và chi phối đời sống của chúng ta. Cuộc sống hối hả luôn phải xoay quanh cơm, áo, gạo, tiền và việc lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả là điều vô cùng cần thiết vì nó không chỉ ảnh hưởng phần nào đến kinh tế gia đình mà còn nguồn lực quốc gia. Ngoài việc mang đến khả năng vận hành êm ái với nhiệt độ vô cùng ổn định, công nghệ Inverter được tích hợp trên chiếc điều hòa điều hòa không khí còn nhanh chóng làm lạnh phòng tức thì ngay sau khi bật máy nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể giúp cho gia đình bạn không còn tốn quá nhiều chi phí hàng tháng. Bạn hòan toản thoải mái sử dụng mà chẳng phải lo nghĩ. Điều hòa Inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc điều hòa của mình là một sản phẩm bảo vệ năng lượng, hãy chọn mua điều hòa Inverter.Điều hòa có công nghệ inverter tuy đắt đỏ hơn một chút nhưng xét trên khí cạnh lâu dài thì chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện hàng tháng cao hơn điều hòa thông thường từ đó giúp bạn tiết kiệm được một nguồn ngân sách đáng kể.

Ở điều hòa Panasonic inverter ngoài công nghệ inverter ra thì còn được tích hợp rất nhiều công nghệ khác giúp khử mùi, kháng khuẩn, lọc không khí…nhằm tạo ra một cuộc sống trong lành hơn cho người sư dùng đồng thời ngăn ngừa hiệu ứng nhà kính và tình trạng nóng lên toàn cầu.

Trên đây là một số những lợi ích của điều hòa Panasonic inverter, đến đây chắc hẳn bạn đã có những nhận xét cũng như đánh giá của riêng mình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc chọn mua điều hòa cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook