0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV thay vì máy cơ giá rẻ?

Ngày Đăng: 23:09 28/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân nên mua điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV hay điều hòa cơ giá rẻ để tiết kiệm chi phí? Với công nghệ hiện đại cùng hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn đến 50% thì lựa chọn FTKB25YVMV vẫn là một sự đầu tư thông minh hơn.

FTKB25YVMV được tích hợp công nghệ hiện đại hơn

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV thay vì máy cơ giá rẻ?

Điều Hòa Đaikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKB25YVMV/RKB25YVMV là dòng điều hòa inverter thế hệ mới dòng FTKB, dòng máy được tích hợp những công nghệ mới nhất giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Inverter và máy nén Swing, đây là điểm khác biệt làm nên sự đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin inverter này so với điều hòa giá rẻ dòng máy cơ. Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy không có chức năng INVERTER. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Tiếp theo là khả năng tinh lọc không khí với Phin lọc Enzyme Blue + PM2.5. Phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 của điều hòa Đaikin 9000 mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí. Cùng với đó là chức năng Chống ẩm mốc giúp ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh sẽ giúp máy luôn sạch sẽ và có được độ bền cao hơn.

Không dừng lại ở đỏ, chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này còn mang lại cảm giác mát lạnh vô cùng ấn tượng nhờ công nghệ luồng gió Coanda độc đáo giúp tránh được tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Mặt nạ Coanda giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần, đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người.

Ngoài ra người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của chiếc điều hòa này. Máy có độ bền cao với công nghệ Super PCB – Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và Dàn tản nhiệt chống ăn mòn, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt hơn

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV thay vì máy cơ giá rẻ?

Tiết kiệm điện chính là ưu điểm lớn nhất của điều hòa Đaikin inverter FTKB25YVMV 9000btu 1 chiều so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường. Sản phẩm được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Động cơ của máy inverter đến từ Daikin là sự kết hợp của máy nén Swing và động cơ từ trở DC. Trong đó, máy nén Swing của máy lạnh Daikin là công nghệ được chế tạo độc quyền. Máy có tác dụng làm giảm đáng kể sự ma sát, độ rung và hạn chế sự rò rỉ môi chất làm lạnh trong suốt quá trình nén. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Nhờ công nghệ này mà điều hòa Đaikin 9000 1 chiều có thể tiết kiệm đến 40 – 60% điện năng tiêu thụ. Vì vậy mà thiết bị này thích hợp cho nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, đặc biệt trong mùa Hè và những ngày thời tiết nắng nóng.

Nhiệt độ ổn định tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV thay vì máy cơ giá rẻ?

Động cơ của điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV không tắt đi khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt mà chỉ hoạt động chậm lại khi gần đạt đến nhiệt độ cài đặt của máy. Vậy nên khi sử dụng điều hòa này người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái vì máy không gây ra tình trạng nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh, từ đó giúp tạo ra bầu không khí dễ chịu đưa bạn vào cảm giác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Nhờ sự thoải mái mà chiếc điều hòa này mang lại nên FTKB25YVMV chính là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

Máy vận hành cực êm, không gây ồn khó chịu

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV thay vì máy cơ giá rẻ?

Điều Hòa Đaikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKB25YVMV/RKB25YVMV hoạt động vô cùng êm ái, ổn định, đặc biệt khi lựa chọn chế độ Quiet. Lý do là máy dựa vào việc thay đổi vòng quay máy nén để đem đến nhiệt độ làm lạnh ổn định nên không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của gia đình, mang lại cho các thành viên một giấc ngủ ngon.

Với độ ồn tối đa chỉ 23dB, độ ồn của chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này cực thấp gần như đạt mức yên tĩnh, giúp người dùng có thể thoải mái ngủ ngon hay làm việc mà không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKB25YVMV hoàn toàn nổi bật hơn các dòng điều hòa giá rẻ dòng máy cơ vì là một chiếc điều hòa hiện đại sở hữu công nghệ Inverter​ giúp tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, dàn nóng và dàn lạnh được cải tiến giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, đạt công suất tối ưu. Ngoài ra, sở hữu phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 loại bỏ các tác nhân gây mùi, gây dị ứng, nấm mốc. Đặc biệt với mức giá không quá cao chỉ 8.550.000đ so với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại thì đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo và là một sự đầu tư thông minh cho những không gian dưới 15m2 mà các gia đình không nên bỏ lỡ trong Hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook