0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 14:52 24/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn khá tuyệt dành cho phòng bếp mà bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL. Lý do bởi model này sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng tiết kiệm điện tốt, dự trữ hiệu quả cùng nhiều tính năng ưu Việt.

Thiết kế mặt gương sang trọng cùng màn hình cảm ứng

Bạn nên lựa chọn sản phẩm cho không gian phòng bếp bởi model này sở hữu thiết kế nổi bật. Người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp bởi tủ lạnh được khoác lên mình một màu bạc tinh tế, đầy quyền rủ cùng với chất liệu cửa kính sáng bóng có thể chịu được va đập mạnh, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Hơn nữa khi có bụi bám thì bạn cũng sẽ lau chùi dễ dàng và trông sản phẩm luôn được như mới sau thời gian dài sử dụng.

Tại sao nên chọn tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL cho phòng bếp?

Không những vậy tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL còn được thiết kế gồm 4 cửa mở khá tiện. Bạn sẽ lưu trữ hiệu quả hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, ngăn hơi lạnh thất thoát. Đặc biệt cửa mở được thiết kế lệch trông khá độc đáo, mang lại sự mới mẻ. Phần tay nắm ân chạy cắt đã được xử lý tinh tế không gây vướng víu khi di chuyển và tạo sự lôi cuốn nhất định.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có màn hình điện tử dạng cảm ứng với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét phía trên. Khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng và độ mượt màu, nhạy bén của phím khá cao vì thế bạn sẽ thao tác nhanh hơn. Bảng điều khiển được thiết kế chìm tạo sự liền mạch, giúp sản phẩm trở nên nổi bật và mang lại nhiều tiện nghi tiết thực hơn.

Công nghệ Neuro Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Với khả năng ghi nhớ thói quen sinh hoạt và kiểm soát hơi lạnh từng ngăn vì thế công nghệ neoro inverter trong tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-L78EN-GSL sẽ giúp người dùng tiết kiệm tới 28% điện mỗi tháng. Nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định và khi vận hành thì người dùng gần như sẽ không nghe thấy tiếng ồn cùng các âm thanh khác. Độ bền của máy nén cũng được kéo dài và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngăn rau quả lớn giúp bạn dự trữ nhiều, dễ dàng sắp xếp

Tại sao nên chọn tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL cho phòng bếp?

Có thể nói thì rau, củ, quả là dòng thực phẩm quan trọng và luôn xuất hiện trong khẩu phần hàng ngày của mọi gia đình. Chiếc tủ này đã trang bị một ngăn chứa vô cùng rộng rãi sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, dự trữ được nhiều hơn mà không phải đi mua sắm thường xuyên. Đặc biệt với thanh gạch gọn gàng, dễ sử dụng thì bạn có thể điều chỉnh độ ẩm tối ưu, phù hợp hơn. Như vậy thức ăn sẽ duy trì được sự tươi ngon, giá trị dinh dưỡng và chất lượng trong suốt cả tuần mà không hư hỏng.

Hơn nữa thì chiếc tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh này còn được trang bị khay kính chịu lực đến 100 kg giúp bạn yên tâm dự trữ và dễ dàng chùi rửa. Khi cần có thể tháo rời để tạo nhiều khoảng không sau cho phù hợp kích cỡ của thực phẩm. Đặc biệt ở ngăn đá được nhiều thành nhiều khoang riêng với thiết kế kín sẽ ngăn mùi xâm nhập và thích hợp để bạn phân loại, dự trữ thực phẩm tối ưu hơn.

Ngoài ra thì model này còn có khay đá xoay di động giúp bạn chuyển rời sang hai bên hoặc ở bất cứ vị trí nào. Khi đá trên khay đông cứng, bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp và làm được những mẻ tiếp theo. Với hộp trữ lớn có thể đáp ứng tốt cho nhiều người sử dụng và giúp giải nhiệt tốt hơn.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL với hệ thống làm lạnh đa chiều

Tại sao nên chọn tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GSL cho phòng bếp?

Được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-L78EN-GSL sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm lâu hơn, hiệu quả hơn trong suốt cả tuần mà không bị hỏng. Công nghệ này sẽ đảm bảo cho hơi lạnh được luân chuyển đều bên trong, thẩm thấu sâu ngay cả khi thực phẩm chất đầy. Như vậy nó sẽ giữ được độ tươi ngon cần thiết và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không bị hư hỏng.

Bộ lọc carbon hoạt tính tiêu diệt các loại vi khuẩn và vì trùng sinh

Với ứng dụng bộ lọc than hoạt tính vì thế sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn, vi rút, mùi hôi cùng các tác nhân gây hại. Bạn sẽ có một không gian sạch sẽ để bảo quản thực phẩm tối ưu hơn khi không chỉ giữ trọng vẹn giá trị dưỡng chất mà còn đảm màu hương vị vốn có. Hơn nữa mỗi khi mở cửa ra thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, mùi thức ăn không xông lên mũi. Đồng thời bạn có thể yên tâm bảo quản bất cứ loại thực phẩm mong muốn dù chúng dễ sinh mùi.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn tủ lạnh Mitsubishi Multidoor MR-L78EN-GSL bởi model này có thiết kế sang trọng, khả năng dự trữ ấn tượng, tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, khử mùi vượt trội cùng nhiều công nghệ khác. Sản phẩm sẽ khá thích hợp dành cho những gia đình 4 tới 7 người, đảm bảo không gian dự trữ rộng rãi, thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook