0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn sửa chữa tủ lạnh chính hãng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 23:32 24/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tủ lạnh chính hãng nhà mình bị hỏng bạn sẽ có rất nhiều trung tâm điện máy để lựa chọn. Nhưng chọn sửa chữa tủ lạnh ở đâu uy tín, linh kiện chính hãng? Hãy tham khảo ngay trung tâm Điện Máy Thiên Phú để thêm cho mình sự lựa chọn nhé!

Tại sao nên chọn sửa chữa tủ lạnh chính hãng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Tại sao nên chọn sửa chữa tủ lạnh chính hãng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Phương châm của Điện Máy Thiên Phú là luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên tổng đài của trung tâm luôn tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho bạn về những lỗi tủ lạnh có thể sửa chữa tại nhà, tiết kiệm cho khách hàng một khoản tiền chi phí cho sửa chữa.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật thường xuyên được đào tạo về chuyên mon, tay nghề sửa chữa chuyên sâu. Đảm bảo cho chất lượng sửa chữa để khách hàng hài lòng nhất. Luôn tiếp nhận thông tin và có mặt xử lý mọi sự cố của tủ lạnh nhanh chóng nhất.

Linh phụ kiện tủ lạnh chính hãng, giá thành phải chăng

Để khác hàng luôn có sự tin tưởng và lựa chọn quay lại để sử dụng dịch vụ.Trung tâm Điện Máy Thiên Phú luôn sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế. Không sử dụng sản phẩm trôi nổi kém chất lượng để sử dụng vào dịch vụ.

Cùng đó bảng giá sửa chữa của công ty đều được niêm yết rõ ràng, không mập mờ và không có hiện tượng kỹ thuật viên đòi thêm tiền để sửa chữa tủ lạnh.

Chính sách bảo hành sau sửa chữa dài lâu

Khi bạn lựa chọn sửa chữa tủ lạnh cần phải được bảo hành sau khi sửa chữa để tránh việc sửa được vài ba ngày máy lại gặp vấn đề. Mà không phải đâu cũng được bảo hành sửa chữa; nhưng với Điện Máy Thiên Phú đặt quyền lợi của khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Sẽ cam kết có giấy tờ bảo hành sau sữa chữa giúp người dùng hoàn toàn yên tâm và cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Tận tình tư vấn khách hàng khi sử dụng tủ lạnh chính hãng.

Tại sao nên chọn sửa chữa tủ lạnh chính hãng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Đây là một vấn đề không phải ở bất kì dịch vụ sửa chữa nào cũng làm được. Sau sửa chữa kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng thanh toán để đi về nhưng ở Điện Máy Thiên Phú lại khác. Sau khi sửa chữa kỹ thuật viên tại đây sẽ kiểm tra và dành thời giãn cho việc chạy thử tủ lạnh đến khi ổn định bàn giao cho khách hàng. Cùng đó, sẽ hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, tăng thêm tuổi thọ và tiết kiệm chi phí dành cho sửa chữa.

Chăm sóc, hỏi thăm về tình hình lỗi của tủ lạnh sau khi sửa chữa.

Là một trong những quy trình mà khiến người dùng tin tưởng lựa chọn trung tâm sửa chữa tủ lạnh Điện Máy Thiên Phú. Vì ở đây có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỏi thăm về tình hình tủ lạnh nhà mình có đang hoạt động sau khi sửa chữa và cần hỗ trợ thêm gì không. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi bỏ đồng tiền ra sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nơi đây.

Điện Máy Thiên Phú với nhiều năm trong nghề luôn chuẩn đoán bắt bệnh chính xác là một địa chỉ khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Tủ lạnh nhà bạn hỏng hãy nhấc máy lên gọi ngay đến 024.38.783.333 để được hỗ trợ và hỗ trợ xử lý nhanh nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook