0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn mua bình nóng lạnh Casper giá rẻ?

Ngày Đăng: 10:25 11/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nước nóng casper thế hệ mới, vừa ra mắt trong năm 2019 đã chiếm được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng Việt. Là sản phẩm tốt, được nhập khẩu tại Thái Lan chắc chắn sẽ là 1 sản phẩm tốt, cho người tiêu dùng khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nên mua ngay bình nóng lạnh casper giá rẻ cho gia đình mình trong năm 2019 này nhé.

1. Sản phẩm thế hệ mới xuất xứ từ Thái Lan

Bình nước nóng casper là sản phẩm thế hệ mới của Thái Lan, được nghiên cứu và phát triển và bán tại thị trường Việt, trong năm 2019, khi hãng Casper tại Thái Lan đã được nghe các báo cáo thương tâm xảy ra do sự cố rò rỉ điện với bình nóng lạnh. Từ đó hãng Casper đã yêu cầu đội ngũ R&D phát triển công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối cho máy nước nóng vừa đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng lại an toàn, nhỏ gọn và góp phần làm đẹp không gian phòng tắm.

2. Ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu Châu Á

Casper đã tích hợp nhiều kỹ thuật và công nghệ kép thông minh để mang tới 1 sản phẩm nhỏ gọn và 1 giải pháp làm nóng nước ngay lập tức và hiệu quả. Khi ứng dụng thành công, công nghệ i-ELCB chống giật tự động ngắt chỉ trong vòng 0.1 giây khi rò rỉ điện, và Thermostat 2-trong-1 tự động ngắt khi đủ nhiệt để bảo vệ máy khỏi quá nhiệt, là một giải pháp kỹ thuật cho thấy mức ưu tiên và sự lưu tâm hàng đầu của Casper dành cho sự an toàn của người dùng.

Ngoài ra công tắc cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2kg/cm2 (20kPa); tiêu chuẩn bảo vệ chống xâm nhập giúp bảo vệ bề mặt máy khỏi các tia nước và hơi nước; bình chứa được làm từ chất liệu đồng tinh khiết; bo mạch PCB được chế tạo phù hợp với tiêu chuẩn tương thích điện từ quốc tế, tất cả các yếu tố kỹ thuật từ đơn giản tới phức tạp đã được vận dụng 1 cách tối đa để tích hợp trong 1 sản phẩm chưa đầy 2 kilogram.

Bình nóng lạnh Casper xứng đáng là lựa chọn hòan hảo của người tiêu dùng Việt sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn có những giây phút thư giãn thoải mái và an toàn tuyệt đối.

3. Nên mua bình nóng lạnh capser giá rẻ tại đâu?

Hiên nay bình nóng lạnh casper giá rẻ được bày bán tại Trung Tâm Điện máy Thiên Phú với giá cả phải chăng, chỉ với 1,5 đến 2 triệu VNĐ là bạn đã sở hữu ngay 1 sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng tốt nhất, cho gia đình mình trong năm 2019 rồi.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin thú vị và có thêm 1 sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình mình trong năm 2019 này, để được tư vấn miễn phú, vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699, hỗ trợ online 24/7. Xin Chân Thành Cảm Ơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook