0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi và Casper – sự lựa chọn tốt mùa đông này

Ngày Đăng: 09:44 11/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Giới thiệu về bình nóng lạnh Rossi.

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, các mẫu bình hiện nay đều được đi theo phong cách thiết kế hiện đại cực kì để giúp cho không gian bố trí được trở lên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.

Vỏ bình nóng lạnh Rossi giá rẻ được làm bằng nhựa ABS có thể chịu được tác động rất cao và thậm chí là nó còn có thể giúp cho việc giữ nhiệt được tốt hơn, lâu hơn so với các vỏ bình thông thường hiện nay rất nhiều.

Giá của bình nóng lạnh Rossi hiện nay được bán với giá khá là rẻ và nó chỉ giao động ở mức từ 1,2 triệu – 2,5 triệu đồng, tùy từng dung tích lớn thì giá tiền của nó cũng sẽ cao hơn.

Bình nóng lạnh Rossi và Casper - sự lựa chọn tốt mùa đông này

Ngoài với một số thông tin nổi bật ở trên mà chúng tôi giới thiệu thì bình nóng lạnh Rossi giá rẻ còn có 8 ưu điểm nổi bật đáng chú ý nhất hiện nay chính là:

– Ruột bình nóng lạnh Rossi được tráng men Sapphire siêu bền, cho bình có thể sử dụng từ 7 – 10 năm mà không bị ảnh hưởng gì.

– Thanh gia nhiệt kép giúp cho việc làm nóng nước được nhanh chóng hơn, giúp cho người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực rất tốt, có thể chống được việc va đập hoặc rơi trong quá trình lắp đặt, bên cạnh đó là giúp cách nhiệt rất tốt.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

– Bộ chống rò điện ELCB có thể ngắt điện tự động chỉ say 0,5 giây khi có nguồn điện bị rò rỉ ra ngoài.

– Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) có thể cho bình giữ nóng lên tới 72 tiếng, giúp cho người dùng có thể sử dụng nước nóng bất kì khi nào.

– Kiểu dáng thiết kế cực kì sang trọng và trẻ trung vì nó được chuyên gia từ Ý thiết kế.

– Có sở hữu với công nghệ tự động làm sạch ruột bình giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và tiện bạc hơn.

2. Giới thiệu về bình nóng lạnh Casper.

Bình nóng lạnh Casper là một trong những dòng bình chỉ vừa mới được xuất hiện vào thị trường Việt Nam chưa được lâu cho lắm, chính vì vậy mà hãng này vẫn còn không quá nhiều người biết đến, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm về nó nhé.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ thiết thiết kế cực kì nhỏ gọn đi cùng kiểu dáng trang nhã cực kì, điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên được sự hài hòa cực kì.

Bình nóng lạnh Rossi và Casper - sự lựa chọn tốt mùa đông này

Giá của bình nóng lạnh Casper hiện nay được bán siêu rẻ và nó cũng chỉ ngang với bình nóng lạnh Rossi ở thời điểm hiện tại và nó cũng giao động từ khoảng 1,3 triệu – 2,5 triệu đồng, tùy dung tích bình lớn sẽ có giá bán cao hơn.

Bình nóng lạnh Casper hiện nay được sở hữu với khá nhiều các tính năng và công nghệ độc đáo không thua bất kì một hãng nào, nó sở hữu với khá nhiều các điểm nổi bật phải kể đến như:

– Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB, giúp cho người dùng vừa có thể bật bình mà lại vừa có thể sử dụng được an toàn hơn mà không bị nóng bỏng hay là giật điện.

– Lớp cách nhiệt được thiết kế có mật độ cao nên việc giữ nước nóng sẽ được lâu hơn rất nhiều so với các loại bình thông thường, sẵn sàng nước nóng cho gia đình vào mọi thời điểm.

– Thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng hơn, ngoài ra việc sử dụng cũng cực kì bền bỉ.

– Bình chứa tráng men có thành phần kim cương nhân tạo giúp tăng độ bền bỉ hơn cho bình mà không bị ăn mòn bởi các tác động có trong nước, bên cạnh đó là bộ lọc có thể giữ được nhiều bi khuẩn có trong nước hiệu quả.

– Được tích hợp thêm cả thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn.

– Trên thân bình còn có núm vặt giúp cho người dùng có thể tủy chỉnh nhiệt độ theo mức yêu cầu sử dụng của mình.

Trên đó là những thông tin về bình nóng lạnh Rossi và Casper ở thời điểm hiện tại, đó là 2 loại bình tốt nhất và đáng lựa chọn nhất ở thởi điểm hiện tại để sử dụng cho mùa Đông này dành cho gia đình. Hy vọng với bài viết giới thiệu này sẽ mang đến cho bạn có sự lựa chọn được dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook