0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao Điều hòa Panasonic sky series lại thu hút được nhiều người sử dụng

Ngày Đăng: 06:41 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lạnh Panasonic sky series với những đặc tính ưu việt của mình với những đặc tính ưu Việt của mình thì đã giành được một sự quan tâm khá lớn kể từ khi nó xuất hiện.

Tuy mỗi dòng máy đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình song điều hòa Panasonic sky series

1.Chức năng lọc không khí tiên tiến

Việt Nam là một được được coi là có nguồn không khí bị ô nhiễm bậc nhất thế giới và với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động như hiện nay thì điều hòa chính là sản phẩm công nghệ giúp loại bỏ tối thiểu nguồn ô nhiễm của môi trường đối với con người và hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Hãng Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh thế hệ mới kết hợp với chức năng lọc không khí có thể hoạt động độc lập với chế độ điều hòa nhiệt độ để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Không chỉ có khả năng lọc không khí sạch vượt trội, máy lạnh Panasonic Sky Series còn có thể hoạt động độc lập như một chiếc máy lọc không khí mà không kèm theo làm mát. Công nghệ lọc khí nanoe-G có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn trong không khí và vô hiệu hóa tới 99% các phần tử độc hại bám dính trên các đồ vật hay tại màng lọc. Ngay cả các phần tử siêu nhỏ như PM 2.5 cũng có thể được loại bỏ tới 99% nhờ công nghệ lọc khí nanoe-G.Ngoài ra, bộ lọc không khí của máy lạnh Panasonic khả năng khử hoạt tính các vi khuẩn và virus bị bám dính. Bạn sẽ không còn phải lo lắng những tác nhân gây hại siêu nhỏ có cơ hội sinh sôi ở chính bộ lọc, nhờ vào chức năng khử hoạt tính tự động này sẽ hoạt động khi máy lạnh ở chế độ tắt, với vận hành vô cùng đơn giản.Với chế độ này, khả năng lọc không khí của máy lạnh Panasonic Sky Series không hề kém cạnh so với những máy lọc không khí tốt nhất hiện nay mà thậm chí còn hơn rất nhiều.

2. Khả năng làm lạnh nhanh

Theo như các nghiên cứu của Panasonic thì nhiệt độ trong phòng nóng lên là từ trần nhà và tường. Vì thế hãng điều hòa Panasonic đã đưa giải pháp làm lạnh trần nhà và tường bằng cánh đảo gió SkySwing. Ngay khi khởi động máy, các cánh đảo gió Swing sẽ tạo ra luồng khí giúp căn phòng của gia đình bạn nhan chóng trở lên mát lạnh, cánh quạt được thiết kế hướng lên trên trần nhà giúp tản nhiệt khắp tường nhà khiến cho căn phòng của mình trở nên mát đều hơn. Đặc biệt luồng gió trên rông hơn. Các cánh của gió lớn hơn và nhiều hơn để phân phối luồng không khí rộng hơn và đi xa hơn. Công nghệ làm mát gián tiếp mới nhất của Panasonic hứa hẹn một cách thức làm mạnh hơn để tận hưởng sự mát mẻ tiện nghiPhạm vi làm mát rộng hơn. Với cách cánh của gió lớn hơn và nhiều hơn, không khí mát sẽ được phân bố đều cho một khu vực rộng lớn hơn. Dù có ở đâu trong phòng, bạn vẫn có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ.

3.Tính năng sưởi ấm và duy trì độ ẩm không khí tốt

Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới với các mùa trong năm khá rõ rệt nhưng ở nước ta chủ đạo vẫn là là nóng, tuy vẫn có một mùa đông khá lạnh, đặc biệt trước những biến đổi thời tiết trong thời gian gần đây có thể khiến mùa đông ở miền Bắc khá lạnh nhiệt độ trung bình khá thấp và vùng núi Việt Nam có những nơi tuyết rơi vào mùa đông. Vì thế, để không phải vì tốn thêm một khoản chi phí mua máy sưởi vào mùa đông, dòng máy lạnh Panasonic Sky Series chính là sự chọn lựa đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Sản phẩm không chỉ làm mát trong mùa nóng, lọc không khí sạch như một máy lọc hoạt động độc lập mà còn giúp làm ấm và giữ ẩm trong mùa đông. Rất tiện nghi và sang trọng nếu có một chiếc điều hòa Panasonic sky series trong nhà bạn.

Thông thường, máy lạnh sau thời gian sử dụng khoảng 1 giờ liên tục, sẽ khiến độ ẩm của phòng chỉ còn khoảng 68-71%, điều này gây khô da, và ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Với máy lạnh Panasonic Sky Series, sau 1 giờ sử dụng độ ẩm không khí vẫn giữ 98% giúp da bạn sẽ không bị khô và yên tâm trong từng giấc ngủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook