0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 lại thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 06:53 18/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gần đây trên các trang báo mạng đều đưa tin về chiếc bếp từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6, đây được coi là một chiếc bếp từ vô cùng hoàn hảo bởi vô vàn tính năng độc đáo cùng với những điểm nhấn mà chỉ riêng chiếc này có. Vậy chiếc bếp từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 có thật sự như tin đồn, chúng ta hãy cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm những thông tin về chiếc bếp này nhé.

Vùng nấu độc lạ an toàn dễ sử dụng

Bếp từ Bosch Serie 6 PVJ631FB1E là dòng sản phẩm hiện đại bậc nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới đó là Bosch, thương hiệu này chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng cao và vô cùng an toàn. Bosch đi vào hoạt động từ những năm 1886 tại Đức và vẫn giữ được thương hiệu cho đến này nên được rất nhiều người tin dùng.

Tại sao Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 lại thu hút người dùng?

Là một hãng nôi tiếng như vậy nên khâu thiết kế của hãng rất quan trọng, mẫu mã thiết kế sao cho phải vừa tiện lợi vừa sang trọng và chất lượng sản phẩm thì luôn luôn phải đứng đầu. Mặt bếp từ giá rẻ Bosch Serie 6 PVJ631FB1E được làm bằng kính chịu lực Schoot Crean, chịu được nhiệt độ cao lên tới 750 độ C và bảo vệ môi trường bởi không chứa các kim loại nặng như asen.

Mẫu bếp từ Bosch giá rẻ PVJ631FB1E này còn gồm 3 vùng nấu riêng biệt, mỗi vùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt, tổng công suất máy lên tới 7,4 kW, khả năng hoạt động mạnh mẽ này rất phù hợp cho gia đình có ít nhất từ 4 thành viên trở lên sẽ tận dụng được hết khả năng của bếp.

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Mặt bếp Bosch PVJ631FB1E Serie 6 sử dụng bảng điều khiển cực hiện đại Premium DirectSelect Control, bảng điều khiển này tuyệt vời ở chỗ rất dễ sử dụng và khi bật lên thì nó sẽ đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét. Bảng điều khiển có tới tận 17 dải nhiệt được chia nhỏ ra từ các giá trị trung gian nên bạn có thể tùy chỉnh sao cho thích hợp từng loại món ăn. Các thao tác trên bảng điều khiển cũng rất nhanh chóng bởi sự tiện lợi chỉ cần bâm 1 lần có thể thay đổi bất cứ mức nhiệt nào không phải bấm nhiều như những chiếc bếp khác.

Tại sao Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 lại thu hút người dùng?

Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi

Công suất của bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E Serie 6 rất mạnh mẽ những không chỉ thế mà bếp còn có thêm cả chức năng Booster giúp thúc đẩy hiệu suất hoạt động của máy lên tới 50% thậm chí là 70-80%. Bếp hoạt động với tối đa công suất làm giảm đáng kể thời gian nấu nướng, đồng thời nó còn tiêu thụ rất ít điện năng.

Tại sao Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 lại thu hút người dùng?

Ví dụ với bếp thông thường khi đun 2 lít nước thì sẽ rất lâu nhưng với bếp điện từ Bosch giá rẻ PVJ631FB1E này thì thời gian đun được giảm đi 1 phần 3. Nếu mà khi dùng bạn lo quên không tắt bếp hay đãng trí đun nấu quá lâu thì giờ đây bạn co thể yên tâm bởi đã có chức năng hen giờ tắt và hẹn giờ báo chuông. Chức năng này giúp bạn rảnh tay hơn khi đun nấu các món cần thời gian lâu. Đặc biệt ở bếp này còn có khả năng kết hợp vùng nấu độc đáo, các vùng nấu trên mặt bếp có thể kết hợp lạ với nhau để tọa ra một vùng nấu lớn hơn đáp ứng nhu cầu của người dùng khi cso những chiếc nồi quá khổ.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Ngoài các chức năng tiện lợi còn có chế độ an toàn tuyệt đối của bếp. Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 có một số chức năng an toàn như: cảnh báo dư nhiệt cấp độ 2, chế độ khóa trẻ em, tự động nhận diện nồi, chảo từ, cảm biến chống cháy, chống trào hiệu quả…. Với những chức năng này thì người dùng bếp sẽ an toàn tuyệt đối không lo các vấn đề rủi ro như dùng bếp ga.

Tìm mua Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 ở đâu thì chất lượng?

Tại sao Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 lại thu hút người dùng?

Bếp từ Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 giá thành cực kì rẻ cùng với thiết kế bắt mắt là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Nếu bạn đã thấy ấn tượng với sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này thì hãy đến ngay với chúng tôi ở điện máy Thiên Phú, nơi đây chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, cam kết giá rẻ nhất thị trường và còn được bảo hành lên đến 24 tháng, nhân viên ở đây thì ân cần sẽ tư vấn cho bạn tất cả những gì bạn chưa rõ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để có nững ưu đại cực hời, mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook