0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 2 – 5 triệu mua được máy hút bụi Hitachi nào tốt hiện nay ?

Ngày Đăng: 10:12 03/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính 2 – 5 triệu đồng mua được máy hút bụi Hitachi nào tốt hiện nay? Để giải đáp thắc mắc này tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Tài chính 2 - 5 triệu mua được máy hút bụi Hitachi nào tốt hiện nay ?

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF16. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, gam màu trẻ trung nổi bật đem đến tiện nghi cho người dùng. Tay cầm cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau mà không mất nhiều công sức.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy hút bụi được đi kèm đầu hút chính, chổi hút bụi và đầu hút khe hai chiều giúp vệ sinh nhà cửa đến từng chi tiết, cho không gian sống của bạn thêm sạch sẽ trong lành. Hộp chứa bụi có dung tích 0,6 lít có khả năng nén bụi giúp kéo dài thời gian hút bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 trang bị công nghệ lọc HEPA kết hợp Nano Titanium hiện đại. Với bộ lọc HEPA hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Công nghệ Nano Titanium ưu việt, có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

GIÁ : 1.890.000₫

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE22V

Tài chính 2 - 5 triệu mua được máy hút bụi Hitachi nào tốt hiện nay ?

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE22V. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng nhựa chắc chắn cùng nút điều khiển lớn dễ sử dụng. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt, tạo điều kiện tối đa cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển, hút bụi ở nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V vận hành với công suất lớn lên tới 2200w với khả năng nén bụi cao giúp kéo dài lực hút lâu hơn, tạo ra sức hút tối đa, đi kèm đến 5 đầu hút tiện dụng: Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn. Hộp chứa bụi dung tích lớn 2 lít giúp kéo dài thời gian hút bụi cho không gian sống trong lành sạch sẽ.

Máy sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại, đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn.Bên cạnh đó, máy hút bụi Hitachi CV-SE22V còn có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Giá : 3.390.000₫

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V

Tài chính 2 - 5 triệu mua được máy hút bụi Hitachi nào tốt hiện nay ?

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE230V, cũng giống với CV-SE22V thì model này được thiết kế hiện đại, với hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm từ nhựa chắc chắn, tay cầm cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau mà không mất nhiều công sức như trước.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V có công suất 2300W tạo sức hút tối đa, hoạt động mạnh mẽ làm sạch nhanh chóng và hiệu quả tốt hơn. Máy hút bụi đi kèm 7 đầu hút cực tiện lợi Đầu hút và lau sàn khô; Đầu hút thảm/ sàn; Đầu hút giường/ nệm; Đầu + chổi xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Hộp chứa bụi dung tích lớn 2 lít giúp kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Máy hút bụi cầm tay CV-SE230V sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Bên cạnh đó kết hợp với công nghệ Nano Titanium tiện lợi có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Giá : 4.890.000₫

Trên đây là 3 gợi ý về máy hút bụi Hitachi có tầm giá từ 2 – 5 triệu đồng cho người dùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hút bụi chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook