0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 như thế nào để bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 16:56 02/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 như thế nào thì chắc hẳn ai cùng biết dùng. Nhưng sử dụng sao cho phù hợp và bảo vệ sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Vậy cùng đi khám phá cách dùng máy lạnh như nào để bảo vệ sức khỏe nhé.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 phù hợp với không gian nào?

Sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 như thế nào để bảo vệ sức khỏe

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy lạnh cho phòng có diện tích từ dưới 30 m2 thì chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 sẽ là dòng sản phẩm phù hợp nhất. Bởi được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 18000btu theo hãng khuyên dùng sẽ đáp ứng được khả năng làm mát cho phòng có diện tích dao động từ 20-30 m2 và đối với trần nhà cao 3 mét.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 mang tới bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Ưu điểm lớn nhất ở hãng Panasonic nói chung và điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 nói riêng là khả năng lọc không khí nhờ vào sự kết hợp công nghệ Nano-X và công nghệ Nano-G mang tới bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe.

Sử dụng điều hòa Panasonic  CU/CS-XZ18ZKH-8 như thế nào để bảo vệ sức khỏe
  • Công nghệ Nano-X: Giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.
  • Công nghệ Nano-G: Lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây hại mang tới bầu không gian trong lành. Phù hợp nhất với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 như thế nào để bảo vệ sức khỏe

Việc sử dụng điều hòa đúng cách là rất quan trọng đối với sức khỏe của người dùng đặc biệt là điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Dưới đây Điện Máy Thiên Phú đã tổng hợp cho bạn một số lưu ý để sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 đúng cách vào mùa nắng nóng cao điểm, vừa tránh tiêu hao nhiều điện năng lại bảo vệ sức khỏe. Cùng tham khảo ngay nhé:

  • Không để mức nhiệt quá thấp: như đã phân tích trong phần trên thì mức nhiệt hợp lý nhất là từ 27 độ đổ lên để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.
  • Sử dụng kèm các thiết bị quạt gió: sử dụng cả quạt gió khi bật điều hòa vừa giúp hơi lạnh phân bổ đồng đều khắp phòng, vừa giúp không phải điều chỉnh mức nhiệt xuống quá thấp, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
Sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 như thế nào để bảo vệ sức khỏe
  • Sử dụng bình xịt khoáng hoặc thiết bị phun sương: nếu sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 quá lâu, da sẽ rất dễ bị khô. Do đó nên trang bị bình xịt khoáng hoặc thiết bị phun sương để giữ ẩm cho da.
  • Không nên vào phòng điều hòa ngay khi đi ra ngoài nắng về: sau khi ở ngoài đường nắng nóng hoặc mới tập luyện thể thao nên ở phòng ngoài một thời gian để cơ thể trở lại bình thường. Nếu bước vào phòng lạnh đột ngột, cơ thể chưa kịp thích nghi sẽ dễ bị cảm lạnh, đặc biệt người có thể trạng thái yếu có thể bị đột quỵ

Kết luận

Như vậy, việc điều chỉnh nhiệt độ điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 hợp lý rất quan trọng, đặc biệt là vào mùa nắng nóng để đảm bảo sức khỏe. Lưu lại ngay các lời khuyên hữu ích trên để sử dụng điều hòa hiệu quả hơn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook