0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 có tốt không? Có nên mua?

Ngày Đăng: 15:33 26/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường ngày càng đa dạng của các thiết bị điều hòa, điều hòa Casper TC-12IS36 giá rẻ là một trong những sự lựa chọn mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, có lẽ bạn đang tự đặt câu hỏi: “Có nên mua điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 không?”. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì, cũng như liệu nó có đáng đầu tư không.

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper 1 chiều 12000btu inverter TC-12IS36

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 có tốt không? Có nên mua?
điều hòa Casper TC-12IS36 12000BTU 1 chiều inverter

Khi lựa chọn một sản phẩm điều hòa, việc hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ có thể giúp bạn đánh giá được chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều 12000BTU inverter TC-12IS368 này là một trong những dòng sản phẩm điều hòa mới nhất ra mắt vào năm 2024, đã thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Thương hiệu này đến từ Thái Lan và sản phẩm cũng được sản xuất tại đất nước này. Đây là một quốc gia nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm điện tử chất lượng và có sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Điều này cho thấy điều hòa Casper TC-12IS368 có thể mang lại sự tin cậy và hiệu suất cao trong việc làm mát không gian sống của bạn.

2. Ưu điểm của điều hòa Casper 12000 1 chiều TC-12IS36

Thiết kế nhỏ gọn

Chiếc điều hòa Casper 12000btu TC-12IS36 này có kiểu dáng thiết kế khá nhỏ nhắn so với các dòng máy cùng công suất của những hãng khác, máy không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian, mặt dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát.

Giá rẻ

Có lẽ đây là ưu điểm chính lớn nhất của dòng máy điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 này, so với những các dòng điều hòa cùng công suất của những hãng khác thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn rất nhiều, thậm chí là rẻ hơn gấp đôi so với những thương hiệu cao cấp như Daikin hay Panasonic.

Làm mát nhanh

Chiếc điều hòa Casper inverter TC-12IS36 này có khả năng làm lạnh nhanh ấn tượng nhờ công nghệ Turbo. Chế độ này giúp cung cấp cho máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động được ở công suất cực đại trong thời gian ngắn, lượng nhiệt độ được sản sinh ra sẽ nhiều hơn và giảm nhanh nhiệt độ cho căn phòng đạt được đến với mức theo yêu cầu. Đặc biệt, hiệu quả làm mát của máy sẽ chỉ mất 30 giây đầu tiên để bạn tận hưởng được bầu không khí mát mẻ và dễ chịu.

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 có tốt không? Có nên mua?

Điều chỉnh nhiệt độ thông minh

Điều hòa 1 chiều Casper TC-12IS36 có chức năng điều chỉnh nhiệt độ tự động qua cảm biến iFeel. Cảm biến có thể đo lường được nhiệt độ môi trường xung quanh căn phòng và truyền tín hiệu về bên trong hệ thống của điều hòa. Lúc này hệ thống sẽ nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ cài đặt gần chuẩn với nhiệt độ cho môi trường căn phòng, giảm đi sự chênh lệch tối đa cho người dùng luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu nhất.

Tiết kiệm điện năng

Mặc dù là dòng máy điều hòa giá rẻ nhưng Casper TC-12IS36 vẫn được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại. Máy nén biến tần có thể kiểm soát công suất hoạt động cho máy nén, điều chỉnh công suất hoạt động ở mức thấp nhất và duy trì khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức cài đặt theo yêu cầu. Nhờ đó mà máy nén sẽ không phải bật tắt liên tục trong quá trình hoạt động, giảm tối đa năng lượng tiêu thụ so với các dòng điều hòa non-inverter đến 45% khi cùng sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

Điều hòa Casper giá rẻ 1 chiều TC-12IS36 vận hành cực êm ái

Với việc trang bị động cơ inverter, máy nén sẽ không phải hoạt động ở công suất lớn lên độ ồn của điều hòa cũng được kéo giảm xuống mức thấp nhất. Bảo đảm cho không gian phòng được trở lên yên tĩnh hơn, nhiệt độ làm lạnh tối ưu.

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng Casper TC-12IS36 vẫn được tích hợp khá nhiều các tính năng tiện ích được đánh giá cao như là: Chế độ kiểm soát độ ẩm, chế độ tự động làm sạch iClean, chế độ ngủ đêm cài đặt nhiệt độ dễ chịu, tính năng hẹn giờ bật tắt máy tự động tiện lợi, tự chuẩn đoán lỗi,…

Điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 có độ bền bỉ cao

Máy lạnh Casper TC-12IS36 được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng cùng lớp mạ vàng bên ngoài có thể tăng khả năng chống chịu sự ăn mòn tưc các tác nhân bên ngoài, điều này giúp cải thiện tuổi thọ cho điều hòa được cao hơn, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và tăng hiệu suất trao đổi nhiệt và tuổi thọ cho điều hòa.

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 có tốt không? Có nên mua?

3. Có nên mua điều hòa Casper 12000 inverter 1 chiều TC-12IS36 hay không?

Nhìn chung, về mặt chất lượng của chiếc máy lạnh Casper TC-12IS36 thì nó được đánh giá khá tốt khi có thể làm lạnh nhanh hiệu quả mà lại tiết kiệm năng lượng, máy chạy êm ái, độ bền bỉ cao,…

Tuy nhiên, điểm đáng nói là dòng điều hòa TC-12IS36 này của Casper chưa thực sự nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại Việt Nam, thương hiệu này mới chỉ được xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016 nên chưa được nhiều người thật sự tin tưởng lựa chọn.

Tóm lại, mặc dù là một thương hiệu mới nhưng Casper TC-12IS36 lại thể hiện được sự chất lượng qua nhiều ưu điểm của máy mang đến, đặc biệt là giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng. Chiếc điều hòa này sẽ là một sự lựa chọn đáng để tham khảo dành cho những ai đang tìm mua một chiếc điều hòa giá rẻ, muốn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook