0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng bếp từ Bosch PXX975KW1E – Nấu ăn như một đầu bếp chuyên nghiệp

Ngày Đăng: 15:00 07/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ hiện đại, sang trọng và sở hữu nhiều tính năng tiên tiến để nâng tầm gian bếp và biến việc nấu nướng trở thành niềm vui? Bếp từ Bosch PXX975KW1E chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Là sản phẩm thuộc dòng Serie 8 cao cấp của Bosch, PXX975KW1E hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội, mang đến trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp và chuyên nghiệp cho người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những lý do vì sao bạn nên sở hữu chiếc bếp từ Bosch PXX975KW1E để nâng tầm gian bếp và kỹ năng nấu nướng của mình.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại, nâng tầm không gian bếp như nhà hàng 5 sao

Bếp từ Bosch PXX975KW1E không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường, mà còn là một kiệt tác nghệ thuật mang đến sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp của bạn. Lấy cảm hứng từ thiết kế tối giản của Bauhaus, Bosch PXX975KW1E sở hữu những đường nét tinh tế, gọn gàng cùng mặt kính Schott Ceran cao cấp, vát cạnh trước sau, viền nhôm 2 cạnh bên, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp.

Bếp từ Bosch PXX975KW1E

Điểm nhấn của bếp là bảng điều khiển cảm ứng TFT với màn hình hiển thị sắc nét, trực quan, cùng các nút điều khiển cảm ứng nhạy bén, giúp bạn dễ dàng thao tác và kiểm soát quá trình nấu nướng. Bếp được trang bị 5 vùng nấu linh hoạt, bao gồm 1 vùng nấu lớn và 4 vùng nấu nhỏ, cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng lúc một cách tiện lợi.

2. Bếp từ Bosch PXX975KW1E tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp

Bước vào kỷ nguyên nấu nướng thông minh cùng bếp từ Bosch PXX975KW1E – sản phẩm hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp như một đầu bếp chuyên nghiệp.

2.1. Chức năng Power Boost giúp món ăn chín nhanh hơn

Nếu bạn muốn nấu chín thức ăn nhanh chóng thì tính năng Power Boost trên Bosch PXX975KW1E là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Khi kích hoạt tính năng, nhiệt độ tại vùng nấu mà bạn chọn sẽ được tăng lên một cách nhanh chóng, đồng thời mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu. Trong một khoảng thời gian ngắn, bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau.

Chức năng Power Boost giúp món ăn chín nhanh hơn

2.2. Chế độ giữ ấm trên Bosch PXX975KW1E 

Chức năng giữ ấm này giúp người dùng có thể giữ ấm hoặc hâm nóng thức ăn ở mức nhiệt vừa phải, với mức công suất đã được thiết lập trước đó. Bạn có thể dễ dàng hâm nóng đồ ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Chế độ giữ ấm trên Bosch PXX975KW1E 

2.3. Chức năng kết hợp vùng nấu 

Bạn có thể sử dụng bếp Bosch PXX975KW1E như một chiếc bếp 5 vùng nấu thông thường, hoặc có thể kết hợp chúng thành 2 vùng nấu lớn. Không gian vùng bếp sẽ được mở rộng khi kích hoạt tính năng này. Người dùng có thể sử dụng các loại nồi/chảo có đường kính đáy lên đến 30cm hoặc các loại dụng cụ nấu dài 40cm.

2.4. Chức năng hẹn giờ giúp chủ động thời gian nấu nướng

Người dùng có thể hẹn giờ để bếp tự động tắt, khi kết thúc thời gian đã được cài đặt, bếp sẽ phát ra tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng. Tiếp đến là chức năng đếm thời gian nấu, chức năng này cho phép bạn biết được thời gian nấu món ăn đó là bao lâu, vô cùng thuận tiện để thiết lập thời gian nấu trong những lần vào bếp sau.

2.5. Các tính năng khác

Ngoài những tính năng kể trên thì Bosch PXX975KW1E còn tích hợp thêm các tính năng như: Home Connect, chức năng hẹn giờ, tự động lưu trữ cài đặt, … Và các tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như: Cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động tắt khi quá nhiệt,…

3. Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng và hiệu quả nấu nướng cao, bếp từ Bosch PXX975KW1E xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình. Hãy sở hữu ngay PXX975KW1E để tô điểm cho gian bếp thêm sang trọng và tận hưởng niềm vui nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp!

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook