0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh nên sử dụng điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường

Ngày Đăng: 15:40 26/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phòng nhà bạn quá rộng mặc dù phòng có gắn điều hòa nhưng không thể làm mát cả phòng mà còn tốn điện. Nếu rơi vào tình huống này, bạn có thể sử dụng loại điều hòa âm trần.

Ưu điểm điều hòa âm trần.

Điều hòa âm trần 1 chiều thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa âm trần với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy điều hòa.

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng điều hòa này so với các dòng điều hòa khác là tốc độ quạt hòan toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Ưu điểm của điều hòa treo tường.

Điều hòa không khí tường ít tốn kém.Khi nói đến thời gian để thay thế một điều hòa 1 chiều không khí tường, họ là tương đối rẻ tiền. từ 4 triệu tới 10 triệu tùy thuộc vào kích thước và tính năng, để bạn lựa chon.

Điều hòa không khí tường không chặn chế độ xem.Không giống như các máy điều hòa cửa sổ, điều hòa không khí tường xả nhiệt và độ ẩm thông qua một lỗ thông hơi trên tường chứ không phải thông qua cửa sổ. Điều hòa không khí tường được cài đặt trong một tay áo cài sẵn (hy vọng) đã được cài đặt chuyên nghiệp trong tường của bạn. Điều này cung cấp hỗ trợ bổ sung và một con dấu kín khí xung quanh đơn vị ngăn chặn rò rỉ không khí sẽ làm giảm hiệu quả của nó. Hay nhất của tất cả, xem từ cửa sổ của bạn không bị chặn bởi một đơn vị cửa sổ.

Điều hòa không khí tường không làm mát toàn bộ nhà của bạn.Nếu điều hòa giá rẻ không khí của bạn đang nhấp nháy hoặc nếu nhà của bạn chỉ đơn giản là không có một, điều quan trọng cần lưu ý là một điều hòa không khí tường không có khả năng hoặc khả năng làm mát toàn bộ ngôi nhà của bạn. Trong thực tế, các đơn vị tường có hiệu quả nhất khi được xếp hạng cho cảnh quay vuông của một phòng đơn và hoạt động tốt nhất khi cửa phòng đó vẫn đóng.

Nhưng hãy nói rằng bạn có không khí trung tâm nhưng dường như không thể giữ cho căn phòng của bạn mát mẻ. Nó có thể có giá trị có một kỹ thuật viên phát hiện ra lý do tại sao. Các cửa hút gió hoặc lỗ thông hơi bổ sung có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc đục lỗ trên tường nhà bạn và tận hưởng không khí trung tâm bạn đã có. Hay nhất của tất cả, thêm một lượng không khí và lỗ thông hơi chi phí giống như có một đơn vị tường được cài đặt trong phòng của bạn.

So sánh về thiết kế.

Xét về thiết kế thì điều hòa âm trần có phần thẩm mỹ và sang trọng hơn vì được thiết kế giấu trần chứ không lộ hẳn ra ngoài như điều hòa treo tường. Với điều hòa âm trần thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Kiểu dáng thì vì giấu trần nên không có quá nhiều kiểu để bạn chọn. Ngược lại tuy không thẩm mỹ bằng điều hòa âm trần nhưng điều hòa treo tường có khá nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn theo ý thích. Ngoài ra thì điều hòa âm trần cũng gọn nhẹ, không tốn nhiều diện tích như với điều hòa treo tường. Đồng thời điều hòa treo tường cũng dễ lắp đặt, vệ sinh hơn so với điều hòa âm trần.

So sánh về khả năng làm lạnh.

Thường thì khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần tốt hơn hẳn so với điều hòa treo tường. Bởi nó được thiết kế thiên về dành cho những không gian lớn. Còn điều hòa treo tường dành cho không gian nhỏ. Tuy nhiên thì độ phủ nhiệt cho toàn bộ không gian của điều hòa âm trần cũng đều hơn so với điều hòa treo tường.

So sánh về công nghệ.

Công nghệ tích hợp của hai dòng điều hòa này cũng khá khác nhau. Điều hòa âm trần thường sẽ được thiết kế tích hợp nhiều công nghệ cùng 1 lúc như khử khuẩn, hút mùi, các chế độ ẩm hay khô… hoặc có thể điều chỉnh hướng gió, tốc độ gió đều có đủ cả. Vì thế mà người sử dụng loại điều hòa âm trần thường sẽ cảm thấy không khí dễ chịu hơn, phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Với dòng điều treo tường thì thường sự tích hợp công nghệ không nhiều bằng với điều hòa âm trần. Vì thế mà nhiều khi người sử dụng cũng không thực sự được đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên thì hiện nay khi sử dụng điều hòa người tiêu dùng thường chỉ hay quan tâm đến việc nó có đủ làm mát cho không gian nhiều hơn là những công nghệ về khử mùi, kháng khuẩn.

Trên đó là những thông tin hữu ích từ Điện Máy Thiên Phú cho bạn đối với các phòng diện tích lớn từ 25 mét vuông trở lên bạn nên suy nghĩ sử dụng loại âm trần thay vì loại treo tường vì khả năng hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng làm lạnh tỏa đều khắp phòng và đồng thời tiết kiệm không gian lắp đặt mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook