0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát mini Bosch và máy rửa bát mini Electrolux

Ngày Đăng: 11:02 19/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát mini hay máy rửa bát để bàn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình ít người hoặc diện tích bếp khiêm tốn. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy rửa bát mini Bosch và Electrolux xem chúng có ưu nhược điểm gì đồng thời đánh giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.

1. So sánh về thương hiệu và xuất xứ

Bosch và Electrolux là hai cái tên quen thuộc trên thị trường thiết bị gia dụng nói chung và khi nhắc đến máy rửa bát nói riêng. Điểm chung của cả hai là đều xuất xứ từ Châu Âu với các sản phẩm được sản xuất ở nhiều nước và đạt chuẩn Âu về chất lượng.

Trong đó Electrolux là thương hiệu nổi tiếng ra đời và phát triển tại Thụy Điển, là hãng đứng thứ 2 toàn cầu về thiết bị nhà bếp. Bosch cũng nổi tiếng không kém với xuất xứ Châu Âu, dòng máy rửa bát được sản xuất tại các nước Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ,… trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Có thể thấy về xuất xứ thì hai dòng sản phẩm này không hề kém cạnh, tuy nhiên nếu nói về độ phổ biến và chất lượng cao cấp thì Bosch chiếm ưu thế hơn một chút mà bạn có thể hiểu rõ hơn trong những tiêu chí so sánh sau đây.

2. So sánh về thiết kế, chất liệu của máy rửa bát mini Bosch và Electrolux

Khi nói về thiết kế, màu sắc hay kiểu dáng thì tất nhiên mỗi người sẽ có một sở thích và cái nhìn khác nhau nên việc lựa chọn loại nào còn phụ thuộc nhiều vào chính người dùng. Máy rửa bát mini Bosch được thiết kế theo phong cách sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng, đen hoặc có model màu đen tuyền sáng bóng. Sản phẩm có bảng điều khiển nằm ngay phía trước là dạng núm vặn hoặc cảm ứng tùy model. Máy rửa bát Bosch mini thường được làm bằng thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám vân tay và bám bẩn. Kích thước nhỏ ọn với chiều cao khoảng 55cm.

So sánh về thiết kế, chất liệu của máy rửa bát mini Bosch và Electrolux

Máy rửa bát mini Electrolux có thiết kế khá đơn giản nhưng nhỏ gọn và đẹp mắt. Phần thân được làm từ nhựa cao cấp kết hợp thép không gỉ, đặc biệt phía trước có phần trong suốt tạo điểm nhấn. Màu trắng kết hợp với các chi tiết màu đen làm nổi bật sự hiện đại của sản phẩm, đặt ở đâu cũng hợp và đẹp. Bảng điều khiển ở phía trước gồm các nút nhấn được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Kích thước chiều cao khoảng 60cm.

3. So sánh các chức năng của máy rửa bát mini Bosch và Electrolux

Nói về mặt chức năng thì hai sản phẩm này cũng có chất lượng khá tương đồng khi được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng cho người dùng lựa chọn. Máy rửa bát Bosch đặt bàn thường có 5-8 chương trình rửa tiêu chuẩn tùy model, cộng thêm các tính năng đặc biệt như sấy Extra Dry, cảm biến nước Aquastop, AquaStop,… Nhờ vậy bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô hoàn hảo khi kết thúc quá trình rửa.

So sánh các chức năng của máy rửa bát mini Bosch và Electrolux

Máy rửa bát Electrolux đặt bàn cũng được trang bị 6 chương trình rửa khác nhau cùng các tính năng tiện ích như đèn báo chu kỳ rửa, trang thiết bị chống tràn, khóa trẻ em đảm bảo an toàn,…

4. So sánh độ ồn khi hoạt động

Về độ ồn khi hoạt động thì phải đánh giá sản phẩm của Bosch cao hơn vì máy hoạt động rất êm nhờ động cơ Ecosilence không chổi than. Độ ồn tối đa chỉ dao động trong khoảng từ 46-48dB nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình. Trong khí đó máy rửa bát Electrolux có độ ồn khoảng 60dB khi hoạt động, không được êm bằng Bosch.

So sánh các chức năng của máy rửa bát mini Bosch và Electrolux

5. Kết luận

Qua các tiêu chí so sánh trên có thể thấy chất lượng của máy rửa bát mini Bosch và Electrolux là tương đồng, chỉ khá nhau về yếu tố độ ồn khi vận hành và có thể một số model của Bosch cao cấp hơn Electrolux. Chính vì điều này mà máy Bosch cũng có giá thành cao hơn Electrolux. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm nên bạn phải xem xét sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook