0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa máy rửa bát mini Xiaomi và Bosch: Nên mua máy rửa bát loại nào?

Ngày Đăng: 09:21 16/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát mini là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn mà tính năng hiện đại không kém gì các loại máy dung tích lớn. Hiện nay trên thị trường có máy rửa bát mini Xiaomi và Bosch là hai loại nổi bật. Vậy nên lựa chọn loại máy nào? Trong bài viết này chúng ta sẽ tiến hành so sánh Xiaomi và Bosch cho bạn tham khảo các thông tin và lựa chọn được loại máy phù hợp.

1. Thương hiệu Xiaomi và Bosch

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc với các sản phẩm thiết bị gia dụng, công nghệ khá phổ biến trên thị trường. Sản phẩm máy rửa bát mini Xiaomi cũng không làm người dùng thất vọng với kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng tiện ích khác. Đặc biệt các sản phẩm máy rửa bát mini của thương hiệu này có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Trong khi Xiaomi là thương hiệu của Châu Á thì Bosch lại là thương hiệu đến từ Châu Âu, nổi tiếng trong lĩnh vực các thiết bị gia dụng đặc biệt là thiết bị nhà bếp. So với Xiaomi thì máy rửa bát mini Bosch không có nhiều model đa dạng bằng, nhưng về các chương trình rửa, tính năng và công nghệ thì vượt bậc, được ứng dụng những gì hiện đại nhất. Đa số các sản phẩm của Bosch đều được sản xuất tại một nước thứ ba như Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Khi mua những sản phẩm có xuất xứ như vậy thì bạn cũng đừng lo lắng vì đơn giản nhà nhà máy của Bosch được đặt ở các nước này, chất lượng tất nhiên vẫn đảm bảo.

Máy rửa bát Xiaomi

2. Thiết kế máy rửa bát mini Xiaomi và Bosch

Vì là dòng máy rửa bát mini nên cả hai loại đều có thiết kế cực nhỏ gọn, mang dấu ấn hiện đại và phù hợp với mọi không gian bếp. Xét về thiết kế bên ngoài thì có lẽ cả hai đều ngang ngửa, tuy nhiên nếu xét về sự đa dạng thì máy rửa bát Xiaomi chiếm ưu thế với nhiều loại khác nhau, có đủ từ âm tủ đến độc lập. Trong khí đó hầu hết máy rửa bát Bosch đều là dạng độc lập để bàn. Tùy từng model mà sẽ có bảng điều khiển dạng cảm ứng hoặc nút nhấn, núm xoay.

3. Khả năng rửa sạch và sấy khô của máy rửa bát mini Xiaomi và Bosch

Sản phẩm máy rửa bát của Xiaomi và Bosch đều có 2 cánh quạt phun nước trên dưới nên hiệu quả làm sạch đều rất tốt. Các tia nước được phun với áp lực lớn len lỏi vào từng ngóc ngách, đánh bay các vụn thức ăn và vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau quá trình rửa cả hai máy đều có công nghệ sấy khô, cho ra bát đĩa được sấy khô hoàn hảo và có thể sử dụng được ngay. Đặc biệt ở hầu hết model máy rửa bát Bosch mini còn có thêm tính năng sấy tăng cường – tăng cường công suất sấy Extra Dry cho ra hiệu quả tốt nhất.

Máy rửa bát Xiaomi

4. Tính năng được trang bị trong máy rửa bát mini Bosch và Xiaomi

Về mặt thiết kế hay khả năng làm sạch Xiaomi không hề thua kém Bosch như về mặt tính năng và công nghệ không thể phủ nhận được một sự thật rằng các tính năng trên máy rửa bát Xiaomi chưa thực sự đa dạng và không nhiều như Bosch.

Máy rửa bát Bosch để bàn được trang bị nhiều tính năng hiện đại quen thuộc mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm máy rửa bát Bosch nào dù là dung tích lớn hay nhỏ: Speed Perfect+ tiết kiệm thời gian rửa, sấy tăng cường Extra Dry, công nghệ Active Water, hẹn giờ trong vòng 24 tiếng, cảm biến nước,… cùng 4-6 chương trình rửa tiêu chuẩn khác. Tất cả không chỉ giúp mang lại hiệu quả rửa sạch sấy khô hoàn hảo mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch

5. Kết luận: nên mua loại máy rửa bát loại nào?

Quyết định mua loại máy nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà đặc biệt là yếu tố chủ quan từ chính bạn và gia đình. Tuy nhiên qua một vài điểm so sánh trên chúng tôi có thể đưa ra cho bạn một vài lời khuyên: nếu muốn một chiếc máy rửa bát mini hiện đại với nhiều tính năng, có điều kiện tài chính tốt thì nên mua máy rửa bát Bosch; nếu muốn một chiếc máy với thiết kế đẹp mắt, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và giá thành “mềm” thì chọn máy rửa bát Xiaomi.

Hiện nay tại Điện máy Thiên Phú có cung cấp các loại máy rửa bát Bosch chính hãng với giá cực ưu đãi nên hãy ghé showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook