0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 2 vị trí phù hợp để đặt máy rửa bát mini

Ngày Đăng: 09:05 10/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù là máy rửa bát độc lập công suất lớn hay máy rửa bát mini trong khâu lắp đặt đều phải lựa chọn được nơi đặt máy phù hợp. Việc gia đình bạn đặt máy ở đâu cũng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu suất làm việc của máy và quá trình sử dụng sau này. Nếu bạn chưa biết nên đặt máy rửa bát mini ở đâu thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 2 nơi thích hợp nhất.

1. Một số ưu điểm của máy rửa bát mini

Máy rửa bát mini đúng như cái tên của nó, là một loại máy rửa bát cỡ nhỏ với công suất nhỏ. Thông thường các loại máy rửa bát mini đều có khả năng rửa từ 6-8 bộ bát đĩa Châu Âu và chỉ thích hợp cho những gia đình ít người hay những người sống độc thân. Hiện tại vì đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nên các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Electrolux hay Texgio,… đều cho ra đời dòng sản phẩm mini này nên chúng ta lại càng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Loại máy này ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt với kích thước nhỏ gọn.
  • Giá cả hợp lý, rẻ hơn các loại máy độc lập hay âm tủ công suất lớn.
  • Tiết kiệm nước và điện năng hơn vì công suất nhỏ.
  • Không chiếm dụng nhiều không gian.
Gợi ý 2 vị trí phù hợp để đặt máy rửa bát mini

2. 2 vị trí phù hợp đặt máy rửa bát mini

Máy rửa bát mini còn được gọi là máy rửa bát để bàn nên vị trí thích hợp nhất để đặt nó là ở ngay trên bàn bếp bên cạnh bồn rửa. Kích thước của máy mini rất nhỏ gọn, thường chỉ nằm trong khoảng 40-50 cm về chiều ngang và chiều sâu nên dù bạn có đặt trên bàn bến thì cũng không chiếm nhiều diện tích và không gian lắm. Đặt máy rửa bát trên bàn bếp còn giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng vì gia đình thường lắp các giá để bát đĩa ngay trên tường bàn bếp.

Một vị trí nữa cũng vô cùng thích hợp dành cho những ai thích sự gọn gàng, không thích đặt máy trên bàn thì có thể lắp đặt theo kiểu âm tủ chìm vào tủ bếp. Vị trí này giúp tiết kiệm không gian và làm cho gian bếp gia đình bạn luôn gọn gàng.

Gợi ý 2 vị trí phù hợp để đặt máy rửa bát mini

Thực tế bạn cũng không cần lo lắng về nơi đặt máy rửa bát để bàn vì nó rất nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong bếp miến là có thể đáp ứng tốt nhu cầu về nguồn nước và cổng xả nước. So với các loại máy rửa bát cỡ lớn thì đây là một ưu điểm tuyệt vời.

3. Những vị trí không nên đặt máy rửa bát

Không chỉ máy mini mà các thiết bị máy rửa bát của gia đình đều cần tránh những vị trí sau đây khi lắp đặt:

  • Đặt máy quá xa nguồn cấp nước: Hoạt động của máy rửa bát luôn gắn liền với nước nên một trong những điều quan trọng hàng đầu khi chọn vị trí đặt máy phù hợp đó là phải gần với nguồn cấp nước.
  • Đặt quá gần ổ điện: Nếu máy đặt quá gần ổ điện có thể sẽ dẫn đến hiện tượng chập, cháy. 
  • Đặt máy quá sát bếp nấu
Gợi ý 2 vị trí phù hợp để đặt máy rửa bát mini

4. Một số mẫu máy rửa bát để bàn chất lượng

Như đã nói ở trên, hiện tại các thương hiệu máy nổi tiếng đều có sản phẩm máy rửa bát mini nên hiện tại dòng máy này có rất nhiều model chất lượng như máy rửa bát Bosch SKS62E32EU, máy rửa bát Electrolux ESF6010BW, máy rửa bát Hafele HDW-T50A,…

Tại Điện máy Thiên Phú hiện tại có rất nhiều mẫu máy rửa bát mini đến từ các thương hiệu khác nhau là hành chính hãng 100% và được bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Truy cập ngay Website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook