0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát mini Bosch SKS62E32EU

Ngày Đăng: 08:53 14/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn ít người, thay vì dùng một chiếc máy rửa bát dung tích lớn có thể gây lãng phí và tốn kém thì tại sao không lựa chọn một mẫu máy mini 6 bộ? Nổi bật nhất trong dòng máy này phải kể đến Bosch SKS62E32EU – một trong những mẫu máy rửa bát mini đang được các bà nội trợ săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

1. Review về thiết kế máy rửa bát Bosch SKS62E32EU

SKS62E32EU thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên với gam màu trắng nổi bật, thời thượng và kích thước vô cùng nhỏ gọn: 450 x 551 x 500mm. Với kích thước này chúng ta có thể đặt máy linh hoạt ở nhiều vị trí như để bàn, bên cạnh bồn rửa,… sao cho thuận tiện trong việc sử dụng.

Toàn bộ thân máy được từ kim loại chắc chắn không gỉ, chống bám vân tay tốt và dễ lau chùi, vệ sinh. Sở hữu chiếc máy rửa bát Bosch này không chỉ hỗ trợ trong việc nhà mà còn là điểm nhấn hiện đại trong không gian bếp.

Review máy rửa bát mini Bosch SKS62E32EU

2. Review về tính năng và công nghệ

Máy rửa bát Bosch 6 bộ được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ quá trình làm việc và các tính năng đảm bảo an toàn của người dùng và gia đình:

  • Công nghệ Aqua Stop ngăn chặn, hạn chế tình trạng rò rỉ nước gây nguy hiểm.
  • Tính năng Speed Perfect+ sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn, thời gian xả giảm đến 66% mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo.
  • Hẹn giờ bật trong vòng 1 – 24 tiếng đồng hồ giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi hoặc xử lý công việc đột xuất một cách thoải mái hơn.
  • Động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.
  • Extra Dry: Sấy tăng cường bằng cách tăng nhiệt độ sấy trong chương trình xả cuối lên 70% và kéo dài trong vòng 10 phút.
Review máy rửa bát mini Bosch SKS62E32EU

3. Review về các chương trình rửa

Máy bao gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa chuyên sâu 70oC, Rửa ly 40oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC, Tráng. Bên cạnh đó còn có thêm 2 chương trình bổ sung nâng cao hiệu quả làm việc của thiết bị là tăng tốc độ rửa và sấy tăng cường.

4. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch SKS62E32EU

  • Đặt máy cách xa các nguồn nhiệt, các khu vực dễ cháy nổ.
  • Gạt hết thức ăn thừa trước khi cho vào máy rửa bát.
  • Luôn luôn đảm bảo có khe hở khi xếp bát đĩa vào máy để dòng nước được quét qua dễ dàng hơn.
  • Chỉ sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát.
  • Không nên mở cửa khi máy đang hoạt động.
  • Không tự sửa chữa máy khi máy gặp sự cố mà tốt nhất nên liên lạc với nhà sản xuất, các đại lý mua.
  • Thường xuyên vệ sinh máy để tránh tình trạng đóng cặn gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.
Review máy rửa bát mini Bosch SKS62E32EU

5. Mua máy rửa bát mini SKS62E32EU ở đâu chính hãng giá tốt?

Hiện nay việc tìm mua các sản phẩm máy rửa bát Bosch là không hề khó và Điện máy Thiên Phú là một nơi uy tín tại miền Bắc mà bạn có thể tham khảo. Khi mua hàng tại đây các bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi hàng là 100% chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện với giá bán tốt nhất thị trường cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra khách hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt bởi các chuyên viên kỹ thuật cao.

Các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và đặt hàng. Hoặc nếu có thể hãy đến ngay Showroom Thiên Phú để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook