0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Gree GWC09PB-K3D0P4

Ngày Đăng: 16:55 05/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 là 2 mẫu điều hòa tiết kiệm điện được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi so sánh về 2 chiếc điều hòa này xem nó có khác biệt gì nhé.

1.So sánh về thương hiệu

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Gree GWC09PB-K3D0P4

Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản được biết đến là một trong những hãng có tên tuổi dài nhất lịch sử lên tới hơn 100 năm. Trước đây thì có tên là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. Nhưng sau đó vào năm 2008 đã đổi tên thành Panasonic và tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Gree thì lại là một thương hiệu chuyên sản xuất điều hòa không khí được biết đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này được ra nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2013 cho đến nay. Hiện Gree đang là một trong những thương hiệu điều hòa được sản xuất nhiều nhất trên thế giới khi nó có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

2.So sánh về thiết kế, kiểu dáng

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 thì lại được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính trẻ trung. Vỏ bên ngoài của dàn lạnh được thiết kế phủ lớp màu trắng ngọc trai mang đến sự trẻ trung và sang trọng vô cùng.

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 thì lai được thiết kế tương đối đơn giản, kiểu dáng hài hòa. Trên dàn lạnh còn được thiết kế thêm cả một bảng đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát hơn khi sử dụng.

3.So sánh về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng với bộ động cơ có thể vận hành mạnh mẽ. Máy nén có thể vận hành với công suất cực đại giúp giảm nhiệt độ siêu nhanh chóng để mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng. Thêm vào đó là khả năng đảo gió linh hoạt giúp phân bổ luồng gió một cách đồng đều. Từ đó giúp cho không gian được tràn ngập hơi gió mát lạnh đến mọi vị trí.

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Gree GWC09PB-K3D0P4

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 cũng có khả năng làm lạnh tương đối nhanh chóng. Tuy nhiên xét về tốc độ thì chậm hơn một chút so với máy của Panasonic. Nhưng máy cũng có thể làm lạnh ở công suất cực đại trong thời gian ngắn nhờ công nghệ làm lạnh nhanh hỗ trợ.

4.So sánh về công nghệ được trang bị

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được sở hữu với vô số các công nghệ hiện đại, nổi bật có thể kể đến như: Công nghệ Inverter, chế độ iAuto-X làm lạnh nhanh, công nghệ kháng khuẩn & khử mùi lọc bụi Nanoe-G và Nanoe-X, điều khiển điều hòa từ xa, chế độ hút ẩm, chế độ hẹn giờ,…

Điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 cũng được trang bị với vô số các công nghệ, tính năng hiện đại có thể kể đến như là: Công nghệ Inverter, chế độ làm lạnh nhanh Turbo, cảm biến iFeel, màng lọc kháng khuẩn, tự động làm sạch, tự khởi động lại khi mất điện.

5.Nên chọn mua điều hòa Panasonic 9000btu GWC09PB-K3D0P4 hay Gree GWC09PB-K3D0P4

Xét về cả mặt thương hiệu lẫn sản phẩm thì dễ dàng có thể nhận thấy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cóc hất lượng tốt và ổn hơn rất nhiều. Thương hiệu uy tín cao cấp và rất nổi tiếng, sở hữu với nhiều công nghệ cực hiện đại và tiện ích với các tính năng. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại có mức giá bán khá là cao lên tới 9.350.000₫.

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Gree GWC09PB-K3D0P4

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 cũng không hề kém cạnh cho lắm khi máy cũng sở hữu với vô số các tính năng và công nghệ. Tuy nhiên để so sánh với chiếc điều hòa Panasonic ở trên thì sản phẩm này vẫn còn kém một phần. Tiết kiệm điện ổn, làm lạnh nhanh, cảm biến nhiệt độ,… Điều đặc biệt là giá bán của máy lại còn rẻ hơn khá nhiều chỉ với 6.850.000₫.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa chất lượng và thương hiệu nổi tiếng thì nên chọn mua máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8. Còn nếu bạn muốn mua điều hòa với rẻ hơn, chỉ đơn giản muốn có một chiếc điều hòa để làm mát thì nên chọn mua máy lạnh Gree GWC09PB-K3D0P4 sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Hy vọng với bài viết so sánh, nội dung tư vấn này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chọn điều hòa phù hợp cho riêng mình. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook