0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 chất lượng tốt không? Gía bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:15 23/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn lựa chọn sản phẩm CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình nhưng bạn vẫn boăn khoăn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 chất lượng tốt không? Gía bao nhiêu? Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé.

Các dòng sản phẩm của Panasonic tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic tại Malaysia và Thái Lan mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả nhất đặc biệt là dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có giá bán bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic 9000 btu CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với gam màu trắng giúp bạn dễ dàng hơn tron việc phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó công suất là lạnh tối đa 9000btu thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 chất lượng tốt không? Gía bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm của hãng Panasonic được nhập khẩu tại Malaysia- Là hãng đứng đầu về đồ điện máy nên sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Hiện nay, CU/CS-XPU9XKH-8 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 9.350.000₫.

Chất lượng có tốt không? Có nên sử dụng không?

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Khi trải nghiệm dòng sản phẩm này sẽ hoàn toàn không làm bạn thất vọng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy lạnh là một sản phẩm mà tiêu tốn điện năng tiêu thụ của gia đình rất nhiều hiểu được vấn đề đó công nghệ inverter đã được sử dụng giúp người dùng tiết kiệm lên lới 60-70% điện năng so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường. Ngoài ra, cũng nhờ vào công nghệ này mà máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ không gây ảnh hưởng tới hoạt động của người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Panasonic  chất lượng tốt không? Gía bao nhiêu?

Môi trường là yếu tố tác động trực tiếp tới sức khỏe, nhờ vào công nghệ nanoe™ X giúp loại bỏ virut hiệu quả và mang lại môi trường an toàn, lành mạnh. Hơn nữa, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 còn có khả năng khử mùi hiệu quả, loại bỏ các loại mùi thường gặp trong nhà như mùi thuốc lá, mùi thức ăn,… để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành suốt cả ngày.

Tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh

Khi lựa chọn một sản phẩm máy lạnh không những quan tâm tới khả năng tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí mà người dùng cần quan tâm nữa đó là khả năng làm mát. Với CU/CS-XPU9XKH-8 đã trang bị cho mình chế độ chế độ iAUTO-X. Với chế độ này với khả năng làm mát phòng nhanh hơn 25%, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người.

Điều hòa Panasonic chất lượng tốt không? Gía bao nhiêu?

Đánh giá chung về sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 gas R-32 sở hữu mức giá đắt đỏ nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Nhờ được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ Nanoe G và Nano X bảo vệ sức khỏe cùng khả năng làm lạnh nhanh và khử ấm… nênCU/CS-XPU9XKH-8 rất được tin dùng và ưa chuộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần được tư vấn bạn có thể truy cập webdise điênmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook