0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi lắp đặt điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình

Ngày Đăng: 10:03 01/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thu hưt người tiêu dùng từ những ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm. Kết hợp nhiều công dụng và tính năng hiện đại mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Với công suất 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Vậy khi lắp đặt sản phẩm có lợi ích gì cho gia đình không?

Với công suất 9000btu sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 phù hợp nhất sử dụng với phòng ngủ hoặc các căn phòng có diện tích nhỏ. Khi lựa chọn đúng công suất với căn phòng của gia đình sẽ giúp luồng gió làm mát đồng đều khắp căn phòng. Ngoài, tránh trường hợp lãng phí công suất làm tiêu tổn điện năng của gia đình.

1.Vừa làm mát không gian vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn

Điều hòa Panasonic treo tường CU/CS-XPU9XKH-8 là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với chính sách bảo hành lên tới 24 tháng. Ngoài ra, khi so sánh về thiết kế CU/CS-XPU9XKH-8 gây ấn tượng với người tiêu dùng hơn cả là sỏ hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Lợi ích khi lắp đặt điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên Remotr chỉ sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp không gian. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mát trong thời gian ngắn nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

2.Tiệt kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng

Theo đó, chỉ số tiêu thụ điện của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 này chỉ khoảng 0.8 kW/h. Ngoài ra, máy lạnh còn trang bị công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ làm giảm đi nỗi lo mỗi khi sử dụng máy lạnh.

Công nghệ môi chất lạnh R32 giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 này có khả năng làm mát lạnh sâu và tiết kiệm năng lượng. Gas R32 cũng được đánh giá là loại gas thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng nên bạn có thể an tâm chọn lắp.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đem lại bầu không gian trong lành hiệu quả

Lợi ích khi lắp đặt điều hòa Panasonic  cho gia đình

Trên chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ Nano độc quyền. Là sự kết hợp công nghệ Nano-G và Nano- X.

  • Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.
  • Với công nghệ Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

4.Đem tới giấc ngủ dễ chịu và ngon hơn với chế độ ngủ riêng biệt

Lợi ích khi lắp đặt điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình

Với các gia đình khi chọn điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 thì lợi ích sẽ vô cùng lớn đặc biệt là chế độ ngủ ngon. Khi khởi động chế độ này trên điều khiển điều hòa. Nhiệt độ sẽ tự tăng thêm 2 độ sau 1 giờ cài đặt giúp giấc ngủ sâu hơn mà không lo bị lạnh hay bị mất ngủ vì phải dạy tìm điều khiển điều hòa.

Trên đây là 4 lợi ích khi lắp đặt điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình bạn có thể cân nhắc. Để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng với gia thành rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook