0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 21:53 04/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được ra mắt giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 với công suất 9000btu vẫn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì mà được lựa chọn nhiều như vậy nhé.

Phân tích ưu điểm trên máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Phân tích về thiết kế

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
điều-hòa-panasonic-thiết-kế-nhỏ-gọn-thân-thiện-hơn

Không những nổi tiếng trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiến nhất mà điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn sở hữu cho mình thiết kế dàn lạnh nhỏ gọn, sang trọng cùng kết với đường cong viềm mềm mại và tone màu trắng trang nhã giúp bạn kết hợp được mọi không gian nội thất khác nhau.

Đối với thiết kế của dàn nóng dàn tản nhiệt được làm bằng nhồm với ống tản nhiệt được mạ vàng giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

Cùng với đó là công suất làm lạnh tối đa là 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Phân tích về khả năng làm mát trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở điều hòa Panasonic

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, sử dụng dòng gas r32 thân thiện với môi trường. Giúp làm giam hiện tượng hiệu ứng nhà kính và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Phân tích về khả năng lọc không khí hiệu quả

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở điều hòa Panasonic

Panasonic mang trên mình công nghệ Nano-G độc quyền. Với hoạt động giúp máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 loại tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe nhất.

Đặc biệt hơn, nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được bán với giá bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được bán trên thị trường với mức giá 9.350.000₫. Tuy nhiên mức giá này có hơn cao so với các hãng khác trên thị trường nhưng dòng sản phẩm này mang tới cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook